Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag chia sẻ về lực lượng của MU trước trận gặp Everton

Thứ Sáu 24/11/2023 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag cung cấp thông tin cập nhật về chấn thương của Rasmus Hojlund và Luke Shaw trước cuộc đụng độ Everton ở vòng 13 Ngoại hạng Anh 2023/24. 

Rasmus Hojlund đã khập khiễng rời sân trong trận thắng 1-0 của MU trước Luton Town trước đợt tập trung của các ĐTQG, anh có vẻ như bị chấn thương gân khoeo. Người đồng hương của anh, Christian Eriksen cũng dính chấn thương ở trận đấu này. 

Cầu thủ sinh năm 1992 gặp vấn đề ở đầu gối. Kết quả là cả hai cầu thủ đều buộc phải rút khỏi đội tuyển Đan Mạch ở đợt tập trung trong tháng 11. Vào tuần trước, MU xác nhận Eriksen sẽ phải ngồi ngoài một tháng vì chấn thương, trong khi vấn đề của Hojlund không nặng như lo ngại ban đầu.

Rasmus Hojlund chua chac co the ra san truoc Everton

Rasmus Hojlund chưa chắc có thể ra sân trước Everton

Phát biểu trước trận đấu với Everton, HLV Erik ten Hag cho biết: “Christian sẽ mất nhiều thời gian hơn một chút, sẽ mất vài tuần cho đến khi anh ấy trở lại. Rasmus Hojlund, không tệ lắm. Nhưng chúng tôi không biết anh ấy có thể ra sân trong trận đấu với Everton hay không. Nếu anh ấy không ra sân ở Goodison Park, vào tuần tới, anh ấy sẽ trở lại”.

MU có hai trận đấu quan trọng trên sân khách vào tuần tới, đầu tiên là gặp Galatasaray trong trận đấu mà họ phải thắng để nuôi hy vọng giành quyền vào vòng loại trực tiếp của Champions League. Sau đó, họ sẽ tới St James' Park để gặp Newcastle United.

Trong khi đó, Luke Shaw có thể trở lại thi đấu vào cuối tuần này. Hậu vệ trái này đã không thi đấu kể từ khi dính chấn thương cơ vào tháng 9 nhưng đã trở lại tập luyện trong tuần này. Nói về vấn đề của Luke Shaw, HLV Ten Hag nói thêm: 

“Luke Shaw đã tập luyện cùng đội được hai tuần. Chúng tôi khá hy vọng rằng anh ấy sẽ trở lại đội cho trận đấu với Everton. Andre Onana dính chấn thương vai khi tập trung cùng ĐT Cameroon, nhưng cậu ấy cũng đã tập luyện trong tuần này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X