Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag chia sẻ về Bruno Fernandes

Thứ Năm 09/03/2023 04:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu với Real Betis, HLV Erik ten Hag nói rằng Bruno Fernandes sẽ vẫn là đội trưởng của MU khi Harry Maguire không thi đấu.

Mùa giải năm nay, Bruno Fernandes thường xuyên là đội trưởng của MU khi Harry Maguire vắng mặt. Ở trận đấu với Liverpool tại vòng 26 Ngoại hạng Anh 2022/23, số 8 tiếp tục đeo băng thủ quân của Man đỏ. Tuy nhiên anh thi đấu thất vọng, qua đó khiến MU để thua với tỷ số 0-7. 

Cầu thủ người Bồ không cho thấy vai trò của một thủ quân, anh còn có thái độ thi đấu không tốt. Bruno Fernandes dường như đã ra dấu xin thay người ở phút 85. Đó là thời điểm mà Marcus Rashford được đưa rời khỏi sân. 

Erik ten Hag chia se ve Bruno Fernandes

Erik ten Hag chia sẻ về Bruno Fernandes

3 huyền thoại của MU, gồm Gary Neville, Roy Keane và Patrice Evra đã chỉ trích dữ dội cầu thủ sinh năm 1994. Tuy nhiên, phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu với Real Betis, HLV Erik ten Hag nói rằng Bruno Fernandes sẽ vẫn là đội trưởng của MU khi Harry Maguire không thi đấu.

Khi được hỏi liệu Fernandes có đáp ứng các tiêu chuẩn cần thiết để trở thành đội trưởng hay không, ten Hag nói: “Có. Chắc chắn. Anh ấy đang chơi một mùa giải xuất sắc, anh ấy có vai trò thực sự quan trọng trong đội hình MU hiện tại”.

“Anh ấy mang lại năng lượng cho đội, anh ấy không chỉ chạy rất nhiều ở cường độ cao mà còn tham gia rất nhiều vào lối chơi của đội bóng. Bruno Fernandes là người truyền cảm hứng cho cả đội. Nhưng không ai là hoàn hảo cả. Ai cũng có sai lầm và ai cũng phải học hỏi”.

“Tôi thực sự rất vui khi có Bruno trong đội. Nếu Harry Maguire không ra sân, cậu ấy vẫn sẽ là đội trưởng của chúng tôi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X