Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag chia sẻ về Anthony Martial

Thứ Bảy 15/04/2023 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag đã khiến NHM MU lo lắng khi chia sẻ về Anthony Martial trước cuộc đụng độ Nottingham Forest ở vòng 31 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Anthony Martial đá chính trận đấu đầu tiên kể từ tháng 1 trong trận đấu với Sevilla ở Europa League, anh đã có một màn trình diễn xuất sắc trong hiệp một trước khi bị thay ra sau 60 phút. Cầu thủ 27 tuổi này đã có một pha kiến tạo tuyệt vời để Marcel Sabitzer nâng tỷ số lên 2-0.

Trước đó tiền đạo người Pháp cũng ghi bàn khi vào sân từ băng ghế dự bị, ấn định tỷ số 2-0 cho MU trước Everton. Với việc Marcus Rashford phải nghỉ thi đấu vì chấn thương háng, MU đang rất cần những bàn thắng từ Martial khi họ thi đấu ở 3 mặt trận khác nhau.

Erik ten Hag chia se ve Anthony Martial

Erik ten Hag chia sẻ về Anthony Martial

Với những chấn thương dai dẳng của Martial, HLV Erik ten Hag đã thừa nhận rằng ông sẽ không thể mạo hiểm để Martial đá chính hai lần trong vòng 4 ngày. Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu với Nottingham Forest ông cho biết:

Martial có thể đá chính, nhưng đó là một rủi ro và chúng tôi không thể chấp nhận rủi ro đó vào thời điểm này. Lý do ư? Chúng tôi không có nhiều lựa chọn ở tuyến đầu với Rashford và Alejandro Garnacho đang bị chấn thương, vì vậy chúng tôi có phải cẩn thận”.

“Ở khía cạnh cá nhân, chúng tôi biết khi phải thi đấu liên tục, Martial có thể đối mặt với những chấn thương. Chúng tôi phải bảo vệ những cầu thủ của mình”.

Nếu Martial không đá chính tại City Ground, Wout Weghorst, người mới ghi được 2 bàn kể từ khi đến vào tháng 1 sẽ ra sân ngay từ đầu.

MU đang xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh, họ cần kết thúc mùa giải trong Top 4 nếu muốn được tham dự Champions League mùa tới. Quỷ đỏ đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng chấn thương, theo đó Lisandro Martinez và Raphael Varane là 2 cái tên mới nhất nhập viện. Cả 2 dính chấn thương trước Sevilla, và có tin cho rằng họ sẽ phải nghỉ hết mùa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X