Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag chia sẻ về Amad Diallo sau trận thắng Rangers

Chủ Nhật 21/07/2024 04:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã có được chiến thắng đầu tiên ở Hè 2024, Quỷ đỏ đánh bại Rangers 2-0. Sau trận đấu, HLV Erik ten Hag chia sẻ về Amad Diallo. 

Amad Diallo mở tỷ số cho Quỷ đỏ khi họ đánh bại Glasgow Rangers trong trận giao hữu thứ 2 ở Hè 2024. Joe Hugill sau đó ấn định tỷ số 2-0 cho MU, giúp họ có được chiến thắng đầu tiên ở loạt trận trước mùa giải 2024/25. 

Với cá nhân Amad Diallo, cầu thủ 22 tuổi người Bờ Biển Ngà này chỉ chơi 21 trận chính thức cho MU kể từ khi anh gia nhập câu lạc bộ cách đây 3 năm từ Atalanta. Diallo đã được cho mượn tại Rangers và Sunderland, mùa trước anh có 9 lần ra sân tại Premier League cho Man đỏ.

Erik ten Hag chia se ve Amad Diallo sau tran thang Rangers
Erik ten Hag chia sẻ về Amad Diallo sau trận thắng Rangers

Erik ten Hag chia sẻ về Amad Diallo sau trận thắng Rangers, ông nói với MUTV: “Chúng ta phải nhìn Amad theo một cách khác. Tất nhiên, anh ấy vẫn còn trẻ, nhưng không còn thiếu kinh nghiệm nữa. Mùa giải trước, anh ấy đã có thời gian tồi tệ vì những chấn thương nghiêm trọng. 

Vào cuối mùa giải trước, anh ấy đã có khoảng thời gian rất tuyệt vời với đội một của chúng tôi. Anh ấy đã chơi một số trận rất hay, và mùa giải này, năm nay phải như vậy. Thật tuyệt khi anh ấy khởi đầu như thế này, hôm thứ 2 anh ấy không thể chơi ở trận giao hữu đầu tiên của chúng tôi, nhưng hôm nay anh ấy có thể chơi và anh ấy đã chơi một trận rất hay”.

Khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Diallo trong màu áo MU diễn ra vào mùa giải trước khi anh ghi bàn thắng quyết định trong hiệp phụ để loại Liverpool khỏi FA Cup. Ten Hag nói sau trận đấu đó: “Tôi rất mừng cho anh ấy. Anh ấy là một trong những cầu thủ gặp phải sự cố lớn trong mùa giải này, một chấn thương nghiêm trọng, nhưng anh ấy đã nỗ lực rất nhiều, tôi tin anh ấy sẽ tiếp tục tiến bộ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X