Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag chia sẻ về Alejandro Garnacho

Thứ Hai 08/05/2023 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alejandro Garnacho trở lại đội hình MU và có tên trong danh sách thi đấu trước West Ham, chỉ tiếc rằng anh đã không được HLV Erik ten Hag trao cơ hội.

Phát biểu trước trận đấu với West Ham, HLV Erik ten Hag cho biết Alejandro Garnacho có cơ hội để trở lại thi đấu sau gần 2 tháng ngồi ngoài vì chấn thương mắt cá. Ông nói: “Garnacho có thể tham dự trận đấu, nhưng chúng ta sẽ phải chờ xem. Ở mùa giải này, chúng tôi vẫn luôn bật dậy sau mỗi thất bại. Tôi tin tưởng vào các cầu thủ, chúng tôi phải tiếp tục làm được như thế”.

Erik ten Hag chia se ve Alejandro Garnacho

Alejandro Garnacho có tên trong danh sách thi đấu trước West Ham

Đây là một tin vui với MU sau khi họ gặp phải nhiều ca chấn thương trong giai đoạn cuối mùa giải này. Và đúng như dự đoán, cầu thủ trẻ người Argentina có tên trong danh sách thi đấu trước West Ham, nhưng anh ngồi trên băng ghế dự bị.

Dù MU bị dẫn 1-0 và cần bàn thắng, nhưng Garnacho không được trao cơ hội từ băng ghế dự bị. Giải thích về việc không tung Garnacho vào sân, HLV Ten Hag cho hay: "Garnacho có khả năng thi đấu. Nhưng chúng tôi cũng có những lựa chọn khác với Martial, Jadon Sancho, Sabitzer”.

“Tôi phải thực hiện những sự thay đổi mà tôi cho là tốt nhất cho đội bóng. Trong thế trận như vậy tôi nghĩ Martial, Jadon Sancho, Sabitzer là những lựa chọn hợp lý từ băng ghế dự bị. Chúng tôi đã nỗ lực, nhưng thật thất vọng khi đội bóng không thể ghi bàn”.

Sai lầm của thủ môn David de Gea khiến MU thua 0-1 trước West Ham, kết quả này ông ảnh hưởng đến vị trí thứ 4 của MU, nhưng họ đã để Liverpool rút ngắn khoảng cách xuống còn 1 điểm. Dù đá ít hơn 1 trận, nhưng nếu Quỷ đỏ tiếp tục gây thất vọng họ hoàn toàn có thể văng khỏi Top 4.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X