Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag không hài lòng sau chiến thắng trước Newport 

Thứ Hai 29/01/2024 03:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên của MU, Erik ten Hag đã chỉ trích Alejandro Garnacho và Antony sau chiến thắng 4-2 của Quỷ đỏ trước Newport County.

MU đã rất nỗ lực để giành chiến thắng trước đội League Two, Newport County tại vòng 4 FA Cup. Đội khách đã vươn lên dẫn trước hai bàn nhờ những nỗ lực của Kobbie Mainoo và Bruno Fernandes. MU sau đó đã có những cơ hội tuyệt vời nới rộng cách biệt. 

Đầu tiên là khi Garnacho sút vọt xà ngang dù Rasmus Hojlund và Fernandes chờ sẵn bên kia vòng cấm, sau đó là Antony dứt điểm ở cự ly gần nhưng bị cản phá. HLV Erik ten Hag cho biết trận đấu sẽ được an bài nếu Garnacho và Antony tận dụng những cơ hội để ghi bàn. 

Erik ten Hag chi trich Garnacho

 Garnacho bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn ở phút 19

Ten Hag nói: “35 phút đầu tiên chúng tôi rất thoải. Dẫn trước 2-0 nhưng lẽ ra phải là 3-0 hoặc 4-0. Garnacho và Antony đều có những cơ hội nhưng không thể nới rộng cách biệt. Họ Newport không tạo ra được cơ hội nào. Ngay sau hiệp một, chúng tôi mắc sai lầm trong quá trình chuyển đổi, chúng tôi cũng không đảm bảo sự chắc chắn ở hàng thủ.

Đội bóng sau đó phải làm lại từ đầu, chúng tôi tạo ra sức ép tốt và ghi 2 bàn trong hiệp 2. Rõ ràng là nếu chúng tôi tận dụng cơ hội tốt hơn trong hiệp 1 chúng tôi sẽ không phải vất vả như vậy, đội bóng cần rút ra những kinh nghiệm sau trận đấu này". 

Hojlund thất vọng với Garnacho và Antony trong suốt trận đấu. Cầu thủ người Đan Mạch đã ghi bàn thắng thứ 8 trong mùa giải, nhưng màn ăn mừng của anh trước những người hâm mộ lại là một màn ăn mừng đầy tức giận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X