Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag chỉ ra mục tiêu số 1 của MU ở mùa giải tới

Chủ Nhật 22/05/2022 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag thừa nhận với một đội bóng lớn như MU, ưu tiên hàng đầu là phải chơi bóng ở đấu trường Champions League.

Erik ten Hag muốn đưa MU trở lại sân chơi C1


Sau khi trận đấu với Crystal Palace ở vòng 38 Ngoại hạng Anh 2021/22 khép lại, HLV tạm quyền Ralf Rangnick sẽ nhường vị trí cho Erik ten Hag. Ông thầy người Hà Lan ký hợp đồng 3 năm với Quỷ đỏ, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 12 tháng. 
Erik ten Hag muốn đưa MU trở lại Champions League

Erik ten Hag muốn đưa MU trở lại Champions League


Sau thành tích không tốt của MU ở mùa giải năm nay, vị HLV người Hà Lan được kỳ vọng rất nhiều. Ngay sau khi giúp Ajax đăng quang ở giải VĐQG Hà Lan, Ten Hag cùng trợ lý của mình tức tốc đến Anh, ông sẽ dự khán trận đấu cuối cùng của MU ở mùa giải năm nay với Palace trên sân Selhurst Park.

Trước khi ra mắt MU, Erik ten Hag cũng đã có những chia sẻ về đội bóng mới, ông muốn đưa MU trở lại sân chơi Champions League. Ông nói: “Đó là điều bắt buộc. Mục tiêu đầu tiên của tôi ở MU là đưa đội bóng trở lại với sân chơi C1. Giống như chúng tôi đã làm với Ajax, thi đấu ở Champions League là điều kiện tiên quyết”. 

Ông thầy 52 tuổi dự kiến có một mùa Hè bận rộn khi mà Edinson Cavani, Juan Mata, Paul Pogba, Jesse Lingard và Nemanja Matic đều rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Paul Pogba, Anthony Martial, Phil Jones, Eric Bailly hay Dean Henderson cũng có thể rời đi ở Hè 2022.

Với việc MU có thể chia tay 10 cầu thủ ở Hè năm nay, Ten Hag sẽ cần đưa về một số lượng tân binh đủ lớn để thay thế. Dự kiến, sẽ có khoảng 6 đến 7 bản hợp đồng mới được MU thực hiện, bao gồm cả những ngôi sao và những cầu thủ trẻ.
Đây! Danh sách 10 cầu thủ rời MU ở Hè 2022Đây! Danh sách 10 cầu thủ rời MU ở Hè 2022
Theo Daily Mail, có 10 cầu thủ dự kiến rời MU ở chuyển nhượng Hè này, khi Erik ten Hag đại tu xây dựng đội hình mới.
Ten Hag: Tôi muốn sớm được làm việc cùng RonaldoTen Hag: Tôi muốn sớm được làm việc cùng Ronaldo
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Erik Ten Hag bày tỏ sự ngưỡng mộ với Cristiano Ronaldo, đồng thời bày tỏ việc nóng lòng muốn được làm việc cùng CR7.
MU không từ bỏ Kalvin PhillipsMU không từ bỏ Kalvin Phillips
HLV Erik ten Hag và BLĐ MU đã có những cuộc gặp đầu tiên, và họ chốt phải mua bằng được tiền vệ Kalvin Phillips của Leeds United.
Erik ten Hag đã có mặt ở LondonErik ten Hag đã có mặt ở London
HLV Erik ten Hag cùng trợ lý Van der Gaag đi máy bay riêng đến Anh, họ đã xuất hiện ở văn phòng của MU tại London.
Điểm tin bóng đá tối 18/5: Thêm một cầu thủ Ajax lọt tầm ngắm của HLV Ten HagĐiểm tin bóng đá tối 18/5: Thêm một cầu thủ Ajax lọt tầm ngắm của HLV Ten Hag
Ten Hag cân nhắc chiêu mộ sao Ajax cho MU, Pogba từ chối Man City là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối 18/5.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X