Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag cập nhật tình hình của Marcus Rashford 

Thứ Bảy 13/04/2024 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford đã tập luyện trở lại, anh có thể góp mặt trong chuyến làm khách của MU tới Bournemouth ở vòng 33 Ngoại hạng Anh. 

MU sẽ làm khách tới sân Vitality của Bournemouth, đội bóng của Erik ten Hag vẫn đang bị chấn thương tàn phá, đặc biệt là ở hàng thủ. Raphael Varane, Jonny Evans, Lisandro Martinez và Victor Lindelof đều phải ngồi ngoài, chỉ còn lại Harry Maguire và Willy Kambwala là những trung vệ duy nhất khỏe mạnh.

Hơn nữa, Luke Shaw và Tyrell Malacia vẫn đang trong phòng điều trị, đồng nghĩa MU cũng không còn hậu vệ trái nào. Ở phía trên sân cũng có nhiều vấn đề, sau khi tiền đạo Marcus Rashford tập tễnh trong trận hòa 2-2 trước Liverpool vào Chủ nhật tuần trước.

Erik ten Hag cap nhat tinh hinh cua Marcus Rashford 

Erik ten Hag cập nhật tình hình của Marcus Rashford 

Rashford đã xoa dịu nỗi lo anh có thể phải ngồi ngoài trong thời gian dài. Trả lời một người hâm mộ trên Instagram hỏi anh có ổn không, Rashford xác nhận anh không dính chấn thương dài hạn, anh trả lời: “Tôi sẽ ổn thôi”.

Mới nhất, HLV Ten Hag hiện tiết lộ rằng cầu thủ 26 tuổi này đã trở lại tập luyện và có thể thi đấu trong trận gặp Bournemouth. Ông nói: “Rashford đã tập luyện ngày hôm qua. Hôm nay chúng tôi có một buổi tập khác và sau đó chúng tôi sẽ đưa ra quyết định về việc cậu ấy có thể ra sân trước Bournemouth hay không”.

Scott McTominay bỏ lỡ trận gặp Liverpool vì chấn thương đầu gối. Khi được hỏi về khả năng sẵn sàng của tiền vệ này, Ten Hag nói thêm: “Scott đang nỗ lực hồi phục, cậu ấy rất muốn trở thành một phần của đội trước Bournemouth, nhưng tôi không chắc cậu ấy có thể góp mặt”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X