Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag cập nhật tình hình của Marcus Rashford

Thứ Bảy 01/04/2023 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag cung cấp thông tin về chấn thương của tiền đạo Marcus Rashford trước chuyến làm khách trên sân của Newcastle vào ngày mai.

Marcus Rashford đã có phong độ ấn tượng trong mùa giải này, ghi 30 bàn sau 49 lần ra sân cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia. Cầu thủ 25 tuổi này đã vắng mặt trong các trận đấu của tuyển Anh ở vòng loại Euro 2024 với Italia và Ukraine vì chấn thương.

Cụ thể, số 10 của MU đã bị chấn thương trong trận thắng Fulham tại FA Cup. Sau loạt trận của ĐTQG, MU sẽ làm khách trên sân của Newcastle ở vòng 29 Ngoại hạng Anh. Theo Daily Mail, Rashford đủ khả năng đá chính trước Newcastle.

Erik ten Hag cap nhat tinh hinh cua Marcus Rashford

Erik ten Hag cập nhật tình hình của Marcus Rashford

Mới nhất, HLV Erik ten Hag cung cấp thông tin về chấn thương của Rashford, ông nói: “Cậu ấy đã tập luyện trở lại, nhưng vẫn phải thực hiện một số điều trị. Rashford sau khi tập riêng đã trở lại tập luyện nhóm cùng các đồng đội. Mọi thứ đang tiến triển tốt”.

“Tôi nghĩ rằng chúng tôi có thêm một ngày nữa để chuẩn bị cho trận đấu với Newcastle, và tôi nghĩ Rashford sẽ đủ thể lực để ra sân ngay từ đầu”.

Có nhiều đồn đoán về tương lai của Rashford, người chỉ còn hợp đồng với MU đến năm 2024. Cầu thủ sinh năm 1997 mới đây đã tỏ ra tức giận trước thông tin yêu cầu được tăng lương lên mức 500.000 bảng/tuần.

Khi được hỏi về tương lai của tiền đạo người Anh, HLV Ten Hag nói thêm: “Tôi sẽ không nói về điều đó trước truyền thông, đó là công việc của CLB với Rashford. Tất nhiên, tôi muốn cậu ấy ở lại lâu nhất có thể, nhưng tôi không thể quyết định tương lai của cậu ấy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X