Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag cập nhật tình hình của Luke Shaw

Thứ Ba 17/09/2024 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag thừa nhận hậu vệ trái Luke Shaw vẫn chưa thể trở lại thi đấu, ông cũng không thể đưa ra thời điểm cụ thể để hậu vệ này trở lại. 

Hậu vệ trái này đã không chơi cho câu lạc bộ của mình kể từ tháng 2. Có những tin đồn cho rằng Luke Shaw sẽ trở lại thi đấu sau đợt tập trung của các ĐTQG trong tháng 9, nhưng anh vẫn  không có tên trong đội hình thi đấu với Southampton.

Erik ten Hag cap nhat tinh hinh cua Luke Shaw
Erik ten Hag cập nhật tình hình của Luke Shaw

HLV Erik ten Hag thừa nhận vẫn chưa có ngày trở lại chính thức nào cho Shaw. Ông nói: “Với chấn thương của Luke Shaw, cậu ấy đang tiến triển nhưng vẫn chưa sẵn sàng để được lựa chọn. Tất nhiên, chúng tôi có một kế hoạch rõ ràng cho cậu ấy.

Tuy nhiên, mọi kế hoạch phải phụ thuộc vào tiến độ hồi phục của cậu ấy. Bây giờ tôi không thể đưa ra thời điểm cụ thể mà cậu ấy sẽ trở lại thi đấu. Có rất nhiều yếu tố khiến một kế hoạch có thể tăng tốc hoặc chậm lại”.

Trong những trận đấu vừa qua của MU khi không có Luke Shaw, Noussair Mazraoui được sử dụng ở vị trí hậu vệ phải, trong khi Diogo Dalot chuyển sang đá hậu vệ trái. MU vừa đánh bại Southampton 3-0 trên sân khách, qua đó chấm dứt chuỗi 2 thất bại liên tiếp.

MU sẽ có trận tiếp Barnsley trên sân nhà ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh vào giữa tuần này, sau đó họ sẽ làm khách trên sân của Crystal Palace vào cuối tuần ở vòng 5 Ngoại hạng Anh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X