Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag cập nhật tình hình của Donny van de Beek

Thứ Bảy 02/12/2023 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag đã cung cấp thông tin về tương lai của Donny van de Beek, người được cho là đang lọt vào tầm ngắm của Juventus. 

Donny van de Beek đang khao khát được thi đấu nhiều hơn và gần đây gợi ý rằng anh có thể sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm 2024. Quỷ đỏ muốn bán tiền vệ này vào mùa Hè 2023, nhưng họ không nhận được lời đề nghị hợp lý nào cho trường hợp của cựu sao Ajax.

Van de Beek chỉ có 2 lần ra sân cho MU mùa này, chơi tổng cộng 21 phút – với 19 trong số đó là ở cúp Liên đoàn Anh. Cầu thủ người Hà Lan không chứng tỏ được khả năng trong màu áo MU, với sự có mặt của Mason Mount và Sofyan Amrabat, cơ hội ra sân của anh gần như không có. 

Erik ten Hag len tieng ve tuong lai cua Donny van de Beek

Erik ten Hag lên tiếng về tương lai của Donny van de Beek

HLV Erik ten Hag đã cung cấp thông tin về tương lai của Donny van de Beek, ông nói: “Cậu ấy khởi đầu chậm chạp ở mùa giải năm nay do chưa có được thể trạng tốt nhất, cậu ấy vẫn đang hồi phục sau một khoảng thời gian dài nghỉ thi đấu vì chấn thương. 

Nhưng bây giờ cậu ấy đã trở lại và tập luyện tốt, cậu ấy khao khát ra sân thi đấu. Tôi có thể thấy rằng cậu ấy phải thi đấu, vì sự nghiệp của mình và nhiều thứ khác."

Van de Beek gia nhập MU với giá 34,6 triệu bảng cộng với 4,4 triệu bảng phụ phí từ Ajax vào năm 2020, anh chỉ ghi được 2 bàn thắng và 2 pha kiến tạo sau 62 trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X