Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag cập nhật tình hình chấn thương của Marcus Rashford

Thứ Năm 15/09/2022 02:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag đã cập nhật các vấn đề về chấn thương của Marcus Rashford trước cuộc đụng độ của MU với Sheriff Tiraspol ở vòng bảng Europa League. 

Marcus Rashford đã gây ấn tượng trong những tuần gần đây với 3 bàn thắng và 2 đường kiến tạo trong bốn lần ra sân gần nhất, nhưng tiền đạo này đã gặp phải chấn thương trong chiến thắng 3-1 của MU trước Arsenal vào ngày 4 tháng 9.

Ngôi sao người Anh sau đó vắng mặt trong trận đấu của MU ở vòng bảng Europa League với Real Sociedad, không có Rashford Quỷ đỏ đã thua 0-1. HLV Erik ten Hag đã cập nhật các vấn đề về chấn thương của Marcus Rashford trước cuộc đụng độ của MU với Sheriff Tiraspol ở vòng bảng Europa League. 

Erik ten Hag cap nhat tinh hinh chan thuong cua Marcus Rashford

Erik ten Hag cập nhật tình hình chấn thương của Marcus Rashford

Ông nói: “Cậu ấy không có mặt ở trận đấu với Sheriff Tiraspol, Rashford bị chấn thương cơ sau trận đấu với Arsenal. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ không nghỉ thi đấu quá lâu, nhưng tôi không biết. Vấn đề của Rashford không thực sự tệ, chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ sớm trở lại”.

Ngoài chân sút sinh năm 1997 thì Anthony Martial, Donny van de Beek  và Aaron Wan-Bissaka cũng không cùng các đồng đội tới Moldova tham dự trận đấu với Sheriff Tiraspol. 

Ten Hag cũng tin rằng Rashford nên góp mặt trong đội hình tuyển Anh tham dự World Cup 2022 vào cuối năm nay. Ten Hag nói: “Điều đó rất rõ ràng. Rashford đã chơi tốt từ đầu mùa giải, cậu ấy đã có một sự trở lại tuyệt vời, cậu ấy cho thấy tiềm năng và phẩm chất tuyệt vời của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X