Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag cập nhật lực lượng MU trước trận gặp Burnley

Thứ Sáu 26/04/2024 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag không mong đợi các hậu vệ đang dính chấn thương của MU sẽ trở lại trước Burnley, nhưng ông báo tin vui từ Mason Mount.

MU đã lội ngược dòng hai lần để đánh bại Sheffield United trên sân nhà với tỷ số 4-2, ở trận đấu này đội chủ nhà vắng Lisandro Martinez, Raphael Varane, Victor Lindelof, Jonny Evans và Willy Kambwala. HLV Erik ten Hag thậm chí phải sử dụng Casemiro bên cạnh Harry Maguire ở vị trí trung vệ. 

Louis Jackson, 18 tuổi, là lựa chọn duy nhất còn lại trên băng ghế dự bị khi Ten Hag vẫn không có Luke Shaw và Tyrell Malacia. MU đã ghi 5 bàn trong 2 trận gần đây nhất nhưng Ten Hag có thể sẽ không còn lựa chọn nào khác ngoài việc phải trông cậy vào cặp Maguire và Casemiro một lần nữa khi họ tiếp đón Burnley vào cuối tuần này.

Erik ten Hag cap nhat luc luong MU truoc tran gap Burnley
Erik ten Hag cập nhật lực lượng MU trước trận gặp Burnley

Phát biểu trước trận gặp Burnley, cựu HLV Ajax nói: “Lisandro Martinez, Raphael Varane, Victor Lindelof, Jonny Evans và Willy Kambwala vẫn chưa thể trở lại. Chúng tôi phải kiên nhẫn vì điều đó. Họ sẽ không ra sân trước Burnley. Mason Mount, tôi nghĩ anh ấy sẽ trở lại.”

Mount đã phải chịu đựng chấn thương trong mùa giải đầu tiên tại Old Trafford, chỉ có 7 lần ra sân từ đầu trên mọi đấu trường. Cựu ngôi sao Chelsea đã phải nghỉ thi đấu 3 tháng trước khi trở lại từ băng ghế dự bị trong trận thắng Liverpool ở FA Cup.

Anh ghi bàn thắng đầu tiên cho câu lạc bộ trong trận đấu tiếp theo với Brentford, ra sân thêm ba lần nữa từ băng ghế dự bị trước khi chấn thương tái phát. Khả năng ra sân Marcus Rashford cũng đang bỏ ngỏ, tuyển thủ Anh đã phải khập khiễng rời sân trong trận gặp Coventry ở bán kết FA Cup. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X