Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag cập nhật lực lượng của MU trước trận gặp Man City

Thứ Bảy 14/01/2023 06:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trước trận derby Manchester tại sân Old Trafford, HLV Erik ten Hag cập nhật thông tin lực lượng của MU.

Trận cầu tâm điểm vòng 20 Ngoại hạng Anh 2022/23 diễn ra trên sân Old Trafford, nơi MU sẽ tiếp đón các vị khách Man City. Hiện Man xanh đang kém đội đầu bảng Arsenal 5 điểm, họ cần một chiến thắng để hy vọng rút ngắn khoảng cách với Pháo thủ.

Tuy nhiên, đây là trận đấu không hề dễ dàng với đội bóng của Pep Guardiola. Theo đó, MU được chơi trên sân nhà, họ còn đang có phong độ tốt. Cụ thể, MU thắng 8 trận gần nhất trên mọi đấu trường, họ đang chơi hiệu quả trong tấn công và chắc chắn ở khả năng phòng thủ.

Erik ten Hag cap nhat luc luong cua MU truoc tran gap Man City

Erik ten Hag cập nhật lực lượng của MU trước trận gặp Man City

Trong buổi họp báo trước trận derby Manchester tại sân Old Trafford, HLV Erik ten Hag cập nhật thông tin lực lượng của MU. Ông nói: "Tôi nghĩ rằng Diogo Dalot sẽ không góp mặt. Với Anthony Martial, cậu ấy tập luyện sáng nay nên chúng tôi phải chờ xem quá trình hồi phục như thế nào và liệu cấu ấy có sẵn sàng hay không. Chúng tôi sẽ đưa ra quyết định vào ngày mai”.

“Nếu Martial không ra sân trước Man City, cậu ấy sẽ trở lại ở trận đấu với Crystal Palace. Donny van de Beek nghỉ thi đấu hết mùa sau khi phẫu thuật chấn thương đầu gối, trong khi đó Jadon Sancho chưa trở lại đội hình thi đấu”.

MU vừa ký hợp đồng với Wout Weghorst theo dạng cho mượn đến hết mùa giải từ Burnley, cầu thủ người Hà Lan sẽ cạnh tranh với Anthony Martial cho vị trí cao nhất trên hàng công của Quỷ đỏ. Tuy nhiên, khả năng anh ra mắt trước Man City là không cao.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X