Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag cảnh báo Marcus Rashford

Chủ Nhật 01/10/2023 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag muốn hàng công MU chơi tốt hơn trong những trận đấu tới, ông cũng có những chia sẻ về tiền đạo Marcus Rashford.

Mùa giải vừa qua, Marcus Rashford là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho MU với 30 pha lập công trên mọi mặt trận, những đóng góp của anh giúp Quỷ đỏ vào Top 4 Ngoại hạng Anh và vô địch cúp Liên đoàn Anh, qua đó chấm dứt chuỗi gần 6 năm không danh hiệu.

Tuy nhiên, phong độ của chân sút sinh năm 1997 đã sa sút thảm hại ở mùa giải 2023/24. Theo đó, anh mới ghi được 1 bàn sau 8 lần ra sân. Ở trận thua 0-1 trước Crystal Palace mới nhất, số 10 liên tiếp có những pha xử lý lỗi, dẫn đến việc phải rời sân ở phút 77.

Erik ten Hag canh bao Marcus Rashford

Erik ten Hag cảnh báo Marcus Rashford

Trên mạng xã hội, CĐV MU chỉ trích dữ dội cầu thủ người Anh. Phát biểu sau trận đấu, HLV Erik ten Hag muốn hàng công MU chơi tốt hơn trong những trận đấu tới, ông cũng có những chia sẻ về Marcus Rashford. Ông nói:

“Tôi nghĩ Rashford biết mình có thể làm tốt hơn những gì hiện tại. Tôi chắc chắn là nếu cậu ấy làm việc chăm chỉ, cải thiện khả năng dứt điểm và liên kết tốt hơn với các đồng đội, những bàn thắng sẽ đến. Như bạn đã thấy ngày hôm nay, việc đưa ra quyết định không đủ tốt khiến chúng tôi không thể ghi bàn”.

“Đó là một khởi đầu tồi tệ. Chúng tôi phải làm tốt hơn. Tất nhiên, những kết quả không tốt gây khó chịu cho tất cả mọi người, đặc biệt là người hâm mộ. Tuy nhiên, chúng tôi phải ở bên nhau, cùng nhau chiến đấu và trở nên tốt hơn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X