Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag cảnh báo Kobbie Mainoo sau trận chung kết FA Cup

Chủ Nhật 26/05/2024 01:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag đã kêu gọi người hâm mộ giữ bình tĩnh và cho phép Kobbie Mainoo phát triển theo cách tốt nhất có thể. 

MU vượt lên dẫn trước Man City ở phút 30 trong trận chung kết FA Cup. Gvardiol mắc sai lầm để Garnacho đoạt bóng ròi dứt điểm vào khung thành trống. Phút 39, mành lưới Man City đã phải rung lên lần thứ hai. 

Rashford phất bóng mạnh sang cánh phải cho Garnacho. Tiền đạo Argentina dẫn bóng dọc biên rồi chuyền vào giữa cho Fernandes. Thủ quân MU đẩy bóng một chạm đến vị trí trống trải của Kobbie Mainoo và sao trẻ sáng giá nhất Quỷ đỏ hiện nay thừa lạnh lùng đặt lòng về góc xa, làm bó tay Ortega.

Erik ten Hag canh bao Mainoo
Erik ten Hag cảnh báo Mainoo

Cầu thủ 19 tuổi, người ngày càng có nhiều khả năng trở thành một phần của đội tuyển Anh tại Euro 2024, anh đã trưởng thành vượt bậc trong màu áo MU. Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag đã lên tiếng cảnh báo học trò. Ông nói:

Kobbie rất tuyệt vời, thật sự rất thú vị khi được xem anh ấy thi đấu ở độ tuổi như vậy. Chúng tôi muốn sử dụng anh ấy, nhưng trong trận đấu thứ hai trước mùa giải, anh ấy dính chấn thương nặng và mất rất nhiều thời gian để bình phục.

Tôi nghĩ chúng ta phải giữ bình tĩnh. Ở Anh, bạn rất giỏi trong việc đẩy các cầu thủ và huấn luyện viên lên cao, và sau đó trừng phạt họ khi họ có một hoặc hai màn trình diễn tồi tệ”.

Trong khi đó, cựu đội trưởng MU, Wayne Rooney, đã rất ngạc nhiên trước sự trưởng thành của Mainoo và cũng dành lời khen ngợi cho Alejandro Garnacho, anh nói: “Mainoo và Alejandro Garnacho là những cầu thủ nổi bật của Manchester United mùa này. Việc họ trở thành trụ cột của CLB là điều tuyệt vời, tôi thực sự hài lòng cho họ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X