Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag cần sử dụng Christian Eriksen thay vì Sofyan Amrabat

Thứ Năm 26/10/2023 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Paul Scholes cho rằng Christian Eriksen cần được ưu tiên hơn Sofyan Amrabat ở hàng tiền vệ của đội chủ sân Old Trafford.

Sofyan Amrabat đá chính trong trận đấu giữa MU và Copenhagen ở lượt trận thứ 3 bảng A Champions League 2023/24. Tuy nhiên, cầu thủ người Ma-Rốc chơi không tốt và anh phải rời sân ngay sau hiệp 1 khép lại, nhường vị trí cho Christian Eriksen. 

Sự thay đổi của HLV Erik ten chính là bước ngoặt của trận đấu. Có cầu thủ sinh năm 1992 trên sân, lối chơi tấn công của MU thanh thoát và mượt mà hơn hẳn. Eriksen đã tạo ra nhiều cơ hội cho các đồng đội. Chính pha tạt bóng của anh giúp Harry Maguire đánh đầu thành bàn, đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu. Eriksen đã được bầu là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu tại Old Trafford. 

Paul Scholes cho rang Christian Eriksen can duoc uu tien hon Sofyan Amrabat

Paul Scholes cho rằng Christian Eriksen cần được ưu tiên hơn Sofyan Amrabat

Huyền thoại MU - Paul Scholes cho rằng Christian Eriksen cần được ưu tiên hơn Sofyan Amrabat ở hàng tiền vệ của đội chủ sân Old Trafford. Ông nói: “Có cảm giác như chúng tôi đang xem một trận đấu ở Europa League trong hiệp một. Giống như một đêm thứ 5. Thật tệ”.

“Hiệp 2 tốt hơn rất nhiều. Christian Eriksen vào sân, cậu ấy đã giúp lối chơi của MU được cải thiện rõ ràng. Tôi không thiếu tôn trọng Amrabat, cậu ấy là người hỗ trợ phòng ngự, cậu ấy làm việc của mình, nhưng cậu ấy không thể xây dựng lối chơi”.

“Christian Eriksen đã liên kết tuyến giữa và hàng công của MU, bạn thấy Bruno Fernandes và Garnacho có nhiều cơ hội hơn hẳn. Tôi nghĩ Eriksen cần đá chính trong các trận đấu tiếp theo của MU”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X