Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag cải tổ toàn diện: MU tuyển bếp trưởng mới

Thứ Bảy 11/06/2022 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang tuyển dụng một bếp trưởng mới, họ đang trong quá trình cải tổ một cách toàn diện dưới thời tân HLV Erik ten Hag. 

MU vừa trải qua một mùa giải tồi tệ, họ không có danh hiệu và chỉ xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, qua đó chỉ giành vé dự Europa League mùa tới. Đó là mùa giải mà MU có số điểm thấp kỷ lục trong kỷ nguyên Premier League, họ cũng phải nhận nhiều bàn thua nhất.

MU đã bổ nhiệm Erik ten Hag trở thành HLV trưởng ở mùa giải 2022/23, ông thầy người Hà Lan ký hợp đồng 3 năm kèm theo điều khoản gia hạn thêm 12 tháng với Man đỏ. Bây giờ ông đang bắt tay vào việc cải tổ đội hình. MU cũng cải tổ những vấn đề bên ngoài sân cỏ. Quỷ đỏ đang tuyển dụng một bếp trưởng mới, đó là yêu cầu của HLV Erik ten Hag. 

 

Erik ten Hag cải tổ toàn diện MU tuyển bếp trưởng mới 1
MU đang tuyển bếp trưởng mới 

 

Tờ The Sun tiết lộ: “MU đang tuyển dụng một bếp trưởng mới, người có thể chuẩn bị, sản xuất và cung cấp dịch vụ ăn uống chất lượng cao ở nhiều địa điểm khác nhau (chủ yếu là tại sân tập) khi được yêu cầu. Người được chọn sẽ làm việc chặt chẽ với các chuyên gia dinh dưỡng của CLB, qua đó tạo ra thực đơn phù hợp cho các cầu thủ ăn tại nơi làm việc và mang về nhà”.

“Họ cũng có thể được yêu cầu di chuyển đến tất cả các trận đấu bao gồm cả ở nước ngoài, qua đó chuẩn bị tốt nhất cho các thành viên của đội bóng”.

Trước đó, MU cũng chấm dứt vai trò cố vấn của Ralf Rangnick. Trưởng đoàn đàm phán chuyển nhượng Matt Judge đã rời câu lạc bộ. Trong khi các tuyển trạch viên cấp cao là Jim Lawlor và Marcel Bout cũng đều rời đi. Mike Phelan sẽ không làm việc tại câu lạc bộ với tư cách là huấn luyện viên đội một trong mùa giải tới.

Mitchell van der Gaag và Steve McClaren hiện là những trợ lý đắc lực của Ten Hag. Tuy nhiên, Phelan vẫn còn hợp đồng và có thể ở đảm nhiệm một vai trò khác. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X