Thứ Sáu, 04/10/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag bổ sung trung vệ trước trận gặp Tottenham

Thứ Tư 26/04/2023 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với sự vắng mặt của Lisandro Martinez và Raphael Varane, cầu thủ trẻ 18 tuổi Willy Kambwala đã được đôn lên đội 1, anh có thể có tên trong danh sách thi đấu trước Tottenham.

Không chỉ để Sevilla cầm hòa 2-2 trên sân nhà ở tứ kết lượt đi Europa League 2022/23, MU còn mất nguyên cặp trung vệ số 1 là Raphael Varane và Lisandro Martinez vì chấn thương. Varane phải rời sân sớm, nhường vị trí cho đội trưởng Harry Maguire.

Lisandro Martinez thậm chí phải nhờ sự trợ giúp của các cầu thủ Sevilla mới có thể rời sân trong hiệp thi đấu thứ 2. Martinez đã bị gãy xương thứ 5 của bàn chân phải và nghỉ hết mùa, trong khi đó Varane gặp chấn thương Achilles, anh chỉ có cơ hội tham dự trận chung kết FA Cup với Man City vào đầu tháng 6 tới.

Willy Kambwala

Willy Kambwala được đôn lên  đội 1 ở buổi tập mới nhất của MU

Không có Lisandro Martinez và Raphael Varane, bây giờ Harry Maguire và Victor Lindelof sẽ trở thành cặp trung vệ số 1 của MU từ nay đến cuối mùa. Mới nhất, HLV Erik ten Hag đã đôn cầu thủ trẻ 18 tuổi Willy Kambwala lên đội 1, anh có thể có tên trong danh sách thi đấu trước Tottenham.

Kambwala đến Old Trafford vào năm 2020 từ Sochaux với giá 3,5 triệu bảng. Cầu thủ người Pháp được Ole Gunnar Solskjaer đưa về Old Trafford. Trung vệ 18 tuổi đã có cơ hội được tập luyện với các đàn anh ở đội 1, qua đó tích lũy kinh nghiệm. 

Anh rất khó đá chính trước Tottenham, nhưng sẵn sàng vào sân từ băng ghế dự bị nếu được HLV Ten Hag yêu cầu. MU hiện đang xếp thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh, hơn Spurs xếp thứ 5 khoảng cách 6 điểm và còn đá ít hơn 2 trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X