Thứ Sáu, 24/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag bí mật ăn tối với Sir Alex Ferguson

Thứ Tư 22/02/2023 11:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag ngồi bên cạnh Sir Alex Ferguson tại một nhà hàng, họ đã trò chuyện rất nhiều. Hiện Quỷ đỏ đang chơi tốt dưới thời ông thầy người Hà Lan.

Ở trận đấu gần nhất, MU đã đánh bại Leicester với tỷ số 3-0 trên sân Old Trafford. 3 điểm có được giúp Man đỏ rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Arsenal xuống còn 5 điểm, họ vẫn còn cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Sau chiến thắng trước Leicester, MU sẽ có 2 trận đấu vô cùng quan trọng trong tuần này. Đầu tiên, Quỷ đỏ sẽ gặp Barca ở lượt về play-off Europa League, sau đó vài ngày họ sẽ đụng độ Newcastle trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh trên sân Wembley.

Erik ten Hag bi mat an toi voi Sir Alex Ferguson

Erik ten Hag bí mật ăn tối với Sir Alex Ferguson

Mới nhất, trong một bức ảnh xuất hiện trên mạng xã hội, Sir Alex và Ten Hag ngồi cùng nhau tại một nhà hàng, với một ly rượu bên cạnh. Họ đã trò chuyện rất nhiều.

Theo báo chí Anh, cuộc gặp mặt ngay sau chiến thắng trước Leicester. Ở trận đấu này, Sir Alex cũng có mặt trên sân Old Trafford. Chắc chắn ở cuộc gặp này Ten Hag có thể đã nhận được những lời khuyên quan trọng từ Sir Alex.

Không chỉ chia sẻ về yếu tố chuyên môn, Sir Alex còn giúp Ten Hag có thêm kinh nghiệm về quản lý các cầu thủ trẻ hay chiến lược dài hạn. Trước đây, Ten Hag từng thừa nhận tình cảm và sự ngưỡng mộ của mình dành cho Sir Alex - người đã mang về cho đội chủ sân Old Trafford 13 chức vô địch Premier League trong thời gian dẫn dắt câu lạc bộ, ngoài ra còn có thêm 2 chức vô địch Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X