Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag bị lên án vì thay Hojlund bằng Martial

Thứ Năm 30/11/2023 05:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU, Peter Schmeichel đã chỉ trích quyết định của HLV Erik ten Hag khi thay thế Rasmus Hojlund bằng Anthony Martial.

MU đã sớm dẫn trước 2 bàn trước Galatasaray ở Istanbul nhờ công của Alejandro Garnacho và Bruno Fernandes, nhưng sai lầm của Andre Onana giúp Hakim Ziyech rút ngắn tỷ số từ chấm đá phạt trực tiếp. Scott McTominay khôi phục lợi thế dẫn trước hai bàn cho Quỷ đỏ trong hiệp hai, nhưng Onana lại mắc sai lầm giúp Ziyech tiếp tục ghi bàn từ chấm đá phạt.

Erik ten Hag bi len an vi thay Hojlund bang Martial

MU để Galatasaray cầm hòa 3-3

Chưa hết, Kerem Akturkoglu sau đó còn san bằng tỷ số 3-3 cho đội chủ nhà. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. Huyền thoại MU, Peter Schmeichel đã chỉ trích quyết định của HLV Erik ten Hag khi thay thế Rasmus Hojlund bằng Anthony Martial. Ông nói với CBS Sports: 

“Tôi thực sự nghĩ rằng bộ tứ hậu vệ hôm nay đã chơi rất tốt. Tôi không nghĩ họ có thể làm được nhiều hơn thế. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng thủ môn Onana đã mắc những sai lầm không thể tha thứ. Mỗi khi thủ môn mắc lỗi thì đó đều là một bàn thua, đó là một thực tế của cuộc sống.

Ở trận đấu với Everton, mọi thứ đều hoạt động tốt. Nhưng khi bạn chơi ở cấp độ này, mọi lỗi nhỏ bạn mắc phải đều sẽ bị trừng phạt. Tôi nghĩ Ten Hag đã sai lầm khi rút Hojlund, bởi Martial vào sân nhưng chẳng làm được gì. 

Khi còn trên sân, Hojlund tích cực di chuyển, cậu ấy gây sức ép lên hàng thủ đối phương. Khi cậu ấy rời sân, hàng thủ đội chủ nhà không còn áp lực nữa. Và điều đó giúp họ có thể thoải mái triển khai bóng. Ngoài Martial, những lựa chọn được Ten Hag tung vào sân từ băng ghế dự bị cũng đều chơi không quá tốt. 

Có rất nhiều điều cần phải xem xét, nhưng nếu bạn ghi được số bàn thắng nhiều như thế này, bạn sẽ mong đợi có nhiều hơn một điểm”.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X