Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag bị chỉ trích vì phũ phàng với Ronaldo

Thứ Ba 04/10/2022 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Tottenham và Liverpool - Graeme Souness đã chỉ trích HLV Erik ten Hag vì không trao cơ hội ra sân cho Cristiano Ronaldo ở trận derby Manchester.

Theo đó, Cristiano Ronaldo ngồi dự bị trong chuyến làm khách trên sân của Man City ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2022/23, HLV Erik ten Hag đã sử dụng cả 5 quyền thay người nhưng CR7 không được đá một phút nào. Những hình ảnh cho thấy anh rất thất vọng khi không được sử dụng.

Ten Hag bi chi trich vi phu phang voi Ronaldo

Ten Hag bị chỉ trích vì phũ phàng với Ronaldo

Sau trận đấu, HLV Erik Ten Hag giải thích rằng ông không dùng Ronaldo trong những phút cuối trận gặp Man City bởi đây là sự tôn trọng dành cho sự nghiệp lẫy lừng của siêu sao người Bồ Đào Nha. Huyền thoại MU - Roy Keane nhanh chóng chỉ trích quyết định của ông thầy người Hà Lan. Keane cho rằng Ten Hag và MU thiếu tôn trọng cầu thủ 37 tuổi.

Mới nhất, cựu cầu thủ Tottenham và Liverpool - Graeme Souness đã chỉ trích HLV Erik ten Hag vì không trao cơ hội ra sân cho Ronaldo ở trận derby Manchester. Ông nói: “MU giữ Ronaldo ở lại nhưng không trao cho cậu ấy cơ hội ra sân. Thật thiếu tôn trọng khi làm như vậy. Lời giải thích của Ten Hag cho việc này cũng không thực sự thoả đáng”.

“Ronaldo vẫn là cầu thủ xuất sắc, và tôi tin cậu ấy sẽ thể hiện được khả năng nếu nhận được sự tin tưởng từ HLV. Cậu ấy đã nỗ lực nhưng không được sử dụng, phản ứng của cậu ấy đã cho thấy điều đó”.

Vào giữa tuần này, MU sẽ ra sân ở Europa League. Nhiều khả năng Ronaldo sẽ đá chính. Bây giờ anh là lựa chọn số 1 ở sân chơi Europa League, còn ở giải Ngoại hạng Anh, Rashford được ưu tiên hơn. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X