Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag bị chỉ trích sau những phát biểu trước Bayern Munich

Thứ Tư 13/12/2023 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher đã chỉ trích những phát biểu của HLV Erik ten Hag sau khi MU không thể vượt qua vòng bảng Champions League.

Đã không có bất ngờ ở trận đấu giữa MU và Bayern Munich, Quỷ đỏ đã để thua với tỷ số 0-1 trên sân nhà. Đó là trận đấu mà đội chủ nhà chỉ dứt điểm có 1 lần trong 90 phút. Ở trận đấu cùng giờ, Copenhagen đánh bại Galatasaray với tỷ số 1-0.

Như vậy ở bảng A, Bayern Munich và Copenhagen đi tiếp, Galatasaray xếp thứ 3 và đá play-off ở Europa League, trong khi đó MU xếp bét bảng. HLV Erik ten Hag sau đó tuyên bố hài lòng với màn trình diễn của các học trò, ông khẳng định MU không xứng đáng phải nhận thất bại.

 Jamie Carragher da chi trich nhung phat bieu cua HLV Erik ten Hag

Jamie Carragher đã chỉ trích những phát biểu của HLV Erik ten Hag

Ngoài ra nhà cầm quân còn lấy lý do không có được đội hình tốt nhất để bào chữa cho thất bại tại Old Trafford. Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher đã chỉ trích những phát biểu của HLV Erik ten Hag, ông nói với CBS Sports:

“MU đã chơi quá tệ trong mùa giải này. Tôi thực sự bất ngờ với những phát biểu từ HLV của họ sau trận thua Bayern Munich. Ông ấy nói rằng mình hài lòng với màn trình diễn của các học trò. MU chỉ dứt điểm trúng đích 1 lần trong cả trận đấu, đó chắc chắn không phải một thống kê tốt. 

Tôi nghĩ do chưa bị đánh bại 3-0, 4-0 nên ông ấy cảm thấy ổn. Có lẽ do MU thua 0-3 trước Bournemouth, và bây giờ chỉ thua 0-1 trước Bayern Munich, một trong những đội bóng mạnh nhất châu Âu nên ông ấy cảm thấy ổn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X