Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag bị chặn ký hợp đồng với Sofyan Amrabat

Chủ Nhật 08/09/2024 20:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, HLV Erik ten Hag muốn MU tiếp tục ký hợp đồng với tiền vệ Sofyan Amrabat, nhưng thương vụ này đã bị BLĐ MU ngăn cản.

Sofyan Amrabat cập bến MU theo dạng cho mượn từ Fiorentina ở mùa Hè năm ngoái, Quỷ đỏ phải chi 10 triệu euro phí mượn tiền vệ này trong một mùa giải. Quỷ đỏ được phép mua dứt cầu thủ người Ma-Rốc với mức phí 20 triệu euro.

Cập bến MU, Sofyan Amrabat thi đấu không quá ấn tượng. Cầu thủ này không tỏ ra chắc chắn ở hàng tiền vệ, khi được sử dụng ở vị trí hậu vệ trái anh cũng không hoàn thành nhiệm vụ. Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag vẫn muốn giữ Amrabat ở lại.

Erik ten Hag bi chan ky hop dong voi Sofyan Amrabat
Erik ten Hag bị chặn ký hợp đồng với Sofyan Amrabat

Theo giới truyền thông xứ sương mù, trong những ngày cuối phiên chợ hè, lúc chưa dứt đứt điểm Manuel Ugarte, HLV Ten Hag đã đề xuất tiếp tục ký hợp đồng với Amrabat. Thế nhưng, giám đốc thể thao Dan Ashworth cùng giám đốc kỹ thuật Jason Wilcox đều phản đối ý tưởng này.

Everton cũng tìm hiểu về Amrabat. Tuy vậy, cầu thủ 27 tuổi sau đó quyết định gia nhập Fenerbahce theo dạng cho mượn đến hết mùa 2024/25. Về phần Quỷ đỏ, sau nhiều cuộc đàm phán với phía PSG, cuối cùng họ cũng có được sự phục vụ của Manuel Ugarte, với tổng mức phí 51 triệu bảng.

MU có 5 tân binh ở Hè năm nay, đó là Joshua Zirkzee, Leny Yoro, Matthijs De Ligt, Noussair Mazraoui và Manuel Ugarte. Tuy nhiên đội chủ sân Old Trafford khởi đầu không tốt ở giai đoạn đầu mùa giải, họ chỉ giành 3 điểm sau 3 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X