Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Erik Ten Hag báo tin vui trước đại chiến Liverpool

Thứ Bảy 04/03/2023 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Liverpool, HLV Erik Ten Hag của MU đã thông báo tin vui về trường hợp của Luke Shaw và Jadon Sancho.

HLV Erik ten Hag đã không điền tên bộ đôi Luke Shaw và Jadon Sancho vào danh sách thi đấu trước West Ham ở vòng 5 FA Cup hồi giữa tuần. Khi được hỏi về sự vắng mặt của hai cầu thủ này, ông thầy người Hà Lan chia sẻ:

“Sancho bị ốm, cậu ấy đã không kịp hồi phục để tham dự trận đấu với West Ham. Trong khi đó Luke Shaw dính chấn thương nhẹ sau trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Newcastle. Vấn đề mà Shaw gặp phải không quá nghiêm trọng, nhưng cậu ấy không thể ra sân tối nay”.

Ly do Luke Shaw va Sancho vang mat truoc West Ham

 Luke Shaw và Sancho có thể trở lại trước Liverpool

Không có Luke Shaw và Jadon Sancho, MU vẫn ngược dòng đánh bại West Ham 3-1, qua đó vào tứ kết FA Cup. Sau chiến thắng tại Old Trafford, Man đỏ sẽ làm khách trên sân của Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng 26 Ngoại hạng Anh.

Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Liverpool, HLV Erik Ten Hag của MU đã thông báo tin vui về trường hợp của Luke Shaw và Jadon Sancho. Ông nói: "Tôi nghĩ chúng tôi sẽ có các cầu thủ trở lại, nhưng tôi không thể chắc chắn."

"Luke Shaw đã không có mặt ở trận đấu trước, vì vậy chúng tôi kỳ vọng cậu ấy sẽ trở lại. Với Sancho, cậu ấy bị ốm và bạn phải chờ xem tình trạng của cậu ấy sẽ diễn biến như thế nào, nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ có tên trong danh sách thi đấu”.

“Mọi người nói nhiều về Anfield, nhưng tôi nghĩ sân đấu này không có gì quá khác biệt. Nó có cùng kích cỡ như các sân đấu khác, có 3 trọng tài trên sân, có thêm trọng tài thứ tư, quả bóng tròn và có không khí trong quả bóng. Tất nhiên, đó là sân nhà của họ, bầu không khí trên sân không ủng hộ chúng tôi. Nhưng các học trò của tôi thích điều đó, họ thích chơi trong bầu không khí như vậy."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X