Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag báo tin cực vui về Raphael Varane

Thứ Năm 04/05/2023 03:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, đích thân HLV Erik ten Hag xác nhận trung vệ Raphael Varane chuẩn bị trở lại thi đấu.

Trung vệ Raphael Varane dính chấn thương trong trận hòa 2-2 giữa MU và Sevilla ở lượt đi Europa League 2022/23 trên sân Old Trafford. Anh bị thay ra sau giờ nghỉ, cầu thủ người Pháp dính chấn thương Achilles. Hiện cựu sao Real Madrid đang trong thời gian hồi phục chấn thương gặp phải.

Erik ten Hag bao tin cuc vui ve Raphael Varane

Erik ten Hag báo tin cực vui về Raphael Varane

 

Theo Mirror, cầu thủ người Pháp sẽ nghỉ hết mùa vì chấn thương gặp phải. Theo đó, chấn thương của Varane nặng hơn dự đoán. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất, đích thân HLV Erik ten Hag xác nhận trung vệ Raphael Varane chuẩn bị trở lại thi đấu. Ông nói:

“Tôi nghĩ Raphael Varane cũng như Scott McTominay, họ đang tiến rất gần việc trở lại thi đấu. Tuy nhiên, hai trận đấu sắp tới, cậu ấy không có mặt. Varane đang hồi phục tốt. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ chơi một vài trận ở giai đoạn cuối mùa giải”.

Với tình hình hiện tại, cơ hội để Varane tham dự trận chung kết FA Cup với Man City là rất cao. Trước mắt anh sẽ ngồi ngoài trong chuyến hành quân của Quỷ đỏ trước Brighton, sau đó tiếp tục vắng mặt trong trận đấu với West Ham.

Varane được kỳ vọng sẽ có mặt trên băng ghế dự bị trong trận đấu với Wolves vào ngày 13/5. MU vẫn đang cạnh tranh một vị trí trong Top 4, bởi vậy sự trở lại của cầu thủ người Pháp là rất quan trọng với Man đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X