Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag báo tin cực vui từ Jadon Sancho

Thứ Bảy 28/01/2023 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag xác nhận Jadon Sancho có thể sẽ trở lại thi đấu cho Manchester United trước Reading ở vòng 4 FA Cup trên sân Old Trafford 

Jadon Sancho đã không thi đấu cho MU kể từ trận hòa 1-1 với Chelsea hồi tháng 10 năm ngoái. Anh từng có thời gian tập riêng ở Hà Lan và không cùng các đồng đội du đấu ở Tây Ban Nha trong thời gian diễn ra VCK World Cup 2022.

Cầu thủ sinh năm 2000 đã trở lại MU vào cuối tháng 12, nhưng anh không tập luyện ngay lập tức cùng đội 1. HLV Ten Hag nói rằng cầu thủ chạy cánh người Anh đang gặp khó khăn về thể chất và tinh thần. Cầu thủ 22 tuổi được kỳ vọng rất nhiều sau khi chuyển đến Old Trafford từ Dortmund với giá 73 triệu bảng, nhưng đến thời điểm hiện tại anh mới có  8 bàn thắng và 4 đường kiến tạo sau 52 lần ra sân.

Jadon Sancho chuan bi tro lai thi dau

Jadon Sancho chuẩn bị trở lại thi đấu

Marcus Rashford, Antony và Alejandro Garnacho đều cho thấy khả năng trong thời gian Jadon Sancho không ra sân thi đấu. Cầu thủ 22 tuổi được cho là đã trở lại tập luyện với đội 1 của MU vào đầu tuần trước, anh chuẩn bị trở lại thi đấu.

HLV Erik ten Hag xác nhận Sancho có thể sẽ trở lại thi đấu cho Manchester United trước Reading ở vòng 4 FA Cup trên sân Old Trafford. Ông nói: “Sancho đang tập luyện với đội 1 và chúng tôi sẽ xem. Cậu ấy đang cải thiện, cậu ấy đang tiến bộ, chúng tôi sẽ đưa ra quyết định sau buổi tập”.

Anthony Martial và Diogo Dalot vẫn vắng mặt nhưng Luke Shaw có thể trở lại sau khi bỏ lỡ trận thắng Nottingham Forest vì bị ốm, trong khi Harry Maguire có thể trở lại sau án treo giò ở cúp Liên đoàn Anh. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X