Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag báo tin cực vui trước trận gặp Leicester

Thứ Bảy 18/02/2023 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag đã cập nhật tình hình của Antony, Anthony Martial và Scott McTominay trước trận đấu với Leicester ở vòng 24 Ngoại hạng Anh 2022/23. 

Đội hình của MU đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi những chấn thương và án treo giò. Trong chuyến làm khách trên sân của Barca ở lượt đi vòng play-off Europa League, HLV Erik ten Hag không thể có Lisandro Martinez và Marcel Sabitzer vì án treo giò.

Ngoài ra Donny Van de Beek, Erik sen, Antony, Anthony Martial và Scott McTominay đều không thể ra sân vì những chấn thương khác nhau. Dù không có đội hình tốt nhất song Quỷ đỏ vẫn có được trận hòa 2-2 trên đất Tây Ban Nha.

Erik ten Hag bao tin cuc vui truoc tran gap Leicester

Erik ten Hag báo tin cực vui trước trận gặp Leicester

Sau trận hòa Barca, MU sẽ trở lại sân nhà Old Trafford tiếp Leicester ở vòng 24 Ngoại hạng Anh 2022/23. Phát biểu trước trận đấu, HLV Erik ten Hag đã cập nhật tình hình của Antony, Anthony Martial và Scott McTominay. Ông nói:

“Antony, Anthony Martial và Scott McTominay đều đang hồi phục tốt. Có lẽ 1 hoặc 2 cầu thủ trong số họ sẽ có tên trong danh sách thi đấu trước Leicester. Đó là một tín hiệu tốt, nhất là khi chúng tôi phải thi đấu ở quá nhiều những mặt trận khác nhau”.

MU sẽ không có Casemiro ở trận đấu với Leicester. Đây là trận cuối cùng trong án treo giò 3 trận mà cầu thủ người Brazil phải nhận sau chiếc thẻ đỏ ở trận thắng 2-1 trước Crystal Palace. Nhiều khả năng Fred sẽ chơi bên cạnh Marcel Sabitzer ở vị trí tiền vệ trung tâm.

MU hiện đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ đang kém 2 đội xếp trên là Arsenal và Man City khoảng cách 5 điểm. Họ cần phải giành chiến thắng trước Leicester nếu như muốn tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh chức vô địch. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X