Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag báo tin cực buồn từ Marcus Rashford

Thứ Bảy 13/05/2023 05:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag xác nhận tiền đạo Marcus Rashford dính chấn thương và bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận đấu với Wolves tại vòng 36 Ngoại hạng Anh.

Tiền đạo người Anh dính chấn thương ở chân và chưa chắc có thể ra sân trước Wolves, khi được hỏi về tình hình của học trò, HLV Erik ten Hag tiết lộ: “Rashford gặp vấn đề, chấn thương ở chân, vì vậy khả năng ra sân của cậu ấy trước Wolves còn bỏ ngỏ”.

 

1

Marcus Rashford dính chấn thương

Có một lựa chọn để thay thế Rashford là Alejandro Garnacho, người đã trở lại sau chấn thương và đã ngồi dự bị trong trận đấu với West Ham. Ten Hag nói về cầu thủ chạy cánh người Argentina: “Cậu ấy có thêm một tuần để hồi phục và cậu ấy tốt hơn rất nhiều. Chúng tôi chắc chắn rằng sự trở lại của Garnacho sẽ rất quan trọng với CLB”.

Đội bóng của Ten Hag vẫn thiếu vắng nhiều trụ cột do chấn thương, có thể kể đến như Scott McTominay, Lisandro Martinez và Donny van de Beek. Quỷ đỏ vẫn đang trong cuộc chiến vào Top 4, họ đang xếp thứ 4, hơn đội xếp thứ 5 là Liverpool 1 điểm và đá ít hơn 1 trận. 

Tuy nhiên, Ten Hag không quan tâm đến sức ép từ Liverpool, ông chỉ tập trung vào việc đánh bại Wolves tại Old Trafford. Ông nói: “Rõ ràng, chúng tôi biết điều đó, nhưng điều đó không quan trọng bởi vì chúng tôi có mọi thứ trong tay. Bây giờ chúng tôi phải tập trung hoàn toàn cho trận đấu với Wolves”.

“Họ là đội bóng có lối chơi khó chịu, họ đang có phong độ khá tốt. Không dễ để đánh bại Wolves, bởi vậy chúng tôi sẽ cần phải nỗ lực hết sức”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X