Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag báo tin buồn về Sofyan Amrabat

Thứ Bảy 16/09/2023 05:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV Erik ten Hag xác nhận tiền vệ Sofyan Amrabat sẽ không có mặt trong trận đấu giữa MU và Brighton ở vòng 5 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Tiền vệ này đã đến Old Trafford vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023 theo hợp đồng cho mượn. Quỷ đỏ chấp nhận trả cho Fiorentina 10 triệu euro phí mượn cầu thủ người Ma-Rốc ở mùa giải 2023/24, đội chủ sân Old Trafford được phép mua đứt với giá 25 triệu euro ở Hè năm tới.

Cầu thủ 27 tuổi đã rút khỏi đội tuyển Ma-Rốc cho 2 trận đấu với Liberia và Burkina Faso trong tháng 9 này do chấn thương. Sau loạt trận của các ĐTQG, MU chào đón Brighton tới Old Trafford trong khuôn khổ vòng 5 Ngoại hạng Anh. 

Erik ten Hag bao tin buon ve Sofyan Amrabat

Erik ten Hag báo tin buồn về Sofyan Amrabat

Đích thân HLV Erik ten Hag xác nhận Sofyan Amrabat sẽ không có mặt trong trận đấu giữa MU và Brighton. Ông nói với MUTV: “Amrabat, cậu ấy đã không may dính chấn thương, vì vậy cậu ấy sẽ không có mặt ở trận đấu với Brighton, nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ sớm trở lại thi đấu”.

Amrabat là 1 trong 4 bản hợp đồng của MU ở ngày cuối cùng phiên chợ Hè năm nay, bên cạnh sự trở lại của Johnny Evans, thủ môn Altay Bayindir từ Fenerbache và Sergio Reguilon đến từ Tottenham dưới dạng cho mượn. 

Luke Shaw và Tyrell Malacia đều vắng mặt vì chấn thương, Reguilon có tên trong danh sách dự bị trong trận thua 1-3 trước Arsenal. Hậu vệ này hiện đã có hai tuần tập luyện trọn vẹn với đội bóng mới, và đã sẵn sàng cho màn ra mắt.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X