Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Erik Ten Hag ấn tượng với một sao trẻ MU

Thứ Bảy 23/04/2022 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, HLV Erik Ten Hag đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ James Garner, người đang khoác áo Nottingham Forest theo dạng cho mượn từ MU.

HLV Ten Hag thích Garner


Dù chưa đặt chân đến MU, nhưng HLV Erik Ten Hag đã thảo luận với quan chức của Quỷ đỏ về tình hình lực lượng ở mùa giải tới. Chắc chắn đội chủ sân Old Trafford sẽ có cuộc thay máu toàn diện, sẽ có rất nhiều cầu thủ phải ra đi. Ở chiều ngược lại, sẽ có khoảng 4 đến 5 tân binh cập bến Nhà hát của Những giấc mơ.
 
HLV Ten Hag thích Garner

HLV Ten Hag thích Garner

Song song với việc đưa về những cầu thủ chất lượng, Ten Hag cũng sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ của MU. Theo Mirror, HLV Erik Ten Hag đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ James Garner, người đang khoác áo Nottingham Forest theo dạng cho mượn từ MU.

Garner góp mặt trong 41 trận trong màu áo Nottingham Forest mùa này, ghi 4 bàn và có 8 đường chuyền quyết định, đặc biệt nổi bật với khả năng triển khai tấn công từ tuyến sau. Trong kế hoạch của HLV Ten Hag, Garner sẽ thay thế cho Nemanja Matic, cầu thủ vừa xác nhận sẽ rời sân Old Trafford vào cuối mùa giải. 

Garner mới đây khẳng định anh hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, cầu thủ này muốn kết thúc mùa giải cùng Nottingham Forest một cách tốt nhất. Nếu được Ten Hag trao cơ hội thể hiện ở MU, cầu thủ 21 tuổi này khó có thể từ chối.

Ngoài Garner, Anthony Elanga cũng là một trong những cái tên được ông thầy người Hà Lan đánh giá cao. Ngoài 2 cái tên kể trên, MU còn có những sao trẻ chất lượng khác, có thể kể đến như Alejandro Garnacho, Hannibal Mejbri, Shola Shoretire hay Charlie McNeil.
“Arsenal hòa MU 2-2 trên sân Emirates”“Arsenal hòa MU 2-2 trên sân Emirates”
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal - Paul Merson. Ông cho rằng dù được chơi trên sân nhà nhưng Pháo thủ không thể giành trọn vẹn 3 điểm.
Pep Guardiola, Mikel Arteta và Steven Gerrard lên tiếng vụ Erik ten Hag tới MUPep Guardiola, Mikel Arteta và Steven Gerrard lên tiếng vụ Erik ten Hag tới MU
Những nhà cầm quân hàng đầu như Pep Guardiola, Mikel Arteta và Steven Gerrard đã có những chia sẻ về việc HLV Erik ten Hag dẫn dắt MU ở mùa giải tới.
Wayne Rooney chọn CLB vô địch Ngoại hạng Anh mùa nàyWayne Rooney chọn CLB vô địch Ngoại hạng Anh mùa này
Wayne Rooney tuyên bố cả Liverpool và Man City đều là những đội bóng mà anh không ưa thích, nhưng huyền thoại MU đã chọn ra CLB vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.
Đây! Đội hình ra sân của MU trước ArsenalĐây! Đội hình ra sân của MU trước Arsenal
Với sự vắng mặt của Paul Pogba vì chấn thương và Harry Maguire không có được tinh thần tốt nhất, nhiều khả năng đội hình MU thi đấu trước Arsenal sẽ có những...
Rangnick tức giận vì Pogba làm hỏng kế hoạch của MU trước LiverpoolRangnick tức giận vì Pogba làm hỏng kế hoạch của MU trước Liverpool
HLV Rangnick không hài lòng khi Pogba thi đấu thiếu trách nhiệm và khiến MU phải chịu bàn thua sớm trước Liverpool.

Có thể bạn quan tâm

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Pep Guardiola và 3000 ngày cùng Man City thống trị bóng đá Anh

Thứ Tư vừa qua là ngày kỷ niệm cột mốc đáng nhớ giữa Pep Guardiola và Manchester City, khi cả hai đã gắn bó với nhau tròn 3.000 ngày. Quyết định ký hợp đồng với chiến lược gia người Tây Ban Nha ở mùa hè 2016 đã mở ra một kỷ nguyên thành công bậc nhất lịch sử với đội bóng nửa xanh thành Manchester. Cùng với nhau, họ đã chinh phục được vô số danh hiệu cao quý, phá vỡ vô số kỷ lục.

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Manchester City vs Arsenal: Pháo nổ tại Etihad?

Trở về đấu trường Premier League sau loạt trận đầu tiên ở đấu trường Châu Âu, Arsenal của Mikel Arteta hiểu rõ những gì đang chờ đợi họ ở Etihad, nơi mà Manchester City của Pep Guardiola đang chờ đợi để giáng một đòn mạnh vào tham vọng lật đổ của họ ở mùa giải này. Liệu các Pháo Thủ có thể trở về với niềm tin vững chắc vào tương lai, hay lại thấy ngôi vương ngoại hạng Anh là giấc mơ xa vời, chừng nào mà kẻ thống trị Guardiola vẫn còn ở đó.

Video

Xem thêm
top-arrow
X