Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten Hag ăn tối với người đại diện và Van Persie

Thứ Ba 06/02/2024 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những hình ảnh mới nhất cho thấy HLV Erik ten Hag ăn tối với người đại diện Kees Vos và Robin van Persie tại một nhà hàng chuyên các món Italia. 

HLV Erik ten Hag ăn tối với người đại diện Kees Vos và Robin van Persie tại một nhà hàng chuyên các món Italia vào tối thứ 2. Bộ ba đã ở nhà hàng trong 4 giờ trước khi rời đi. Nhà cầm quân người Hà Lan đang có tâm trạng tốt sau chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

Vos đại diện cho Ten Hag cũng như các cầu thủ và huấn luyện viên nổi tiếng như Cody Gakpo, Donyell Malen và Pep Guardiola. Bộ ba được chụp hình rời khỏi nhà hàng khi Ten Hag ôm hôn người đại diện.

Erik ten Hag an toi voi nguoi dai dien va Van Persie

Erik ten Hag ăn tối với người đại diện và Van Persie

 

Nhà hàng được biết đến với việc chế biến các món ăn truyền thống của Italia như mì ống làm bằng tay, pizza, hải sản và các món thịt. Đây là địa điểm ưa thích của của các cầu thủ bóng đá như Patrice Evra, Ole Gunnar Solskjaer và Ryan Giggs.

Van Persie đã có mặt tại Old Trafford vào Chủ nhật để xem MU tiếp West Ham. Quỷ đỏ giành chiến thắng 3-0 nhờ pha lập công của Rasmus Hojlund và cú đúp của Alejandro Garnacho. Có một tin xấu dành cho Ten Hag khi Lisandro Martinz dính chấn thương rất nặng sau pha va chạm với Vladimir Coufal.

Huyền thoại câu lạc bộ Rio Ferdinand cho rằng chấn thương của cầu thủ người Argentina có thể làm hỏng mùa giải của Man đỏ. Trung vệ người Argentina có thể sẽ phải nghỉ thi đấu từ 6 đến 8 tuần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X