Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Erik ten cập nhật tình hình của Casemiro

Thứ Bảy 28/10/2023 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời họp báo trước trận đấu, HLV Erik ten Hag không thể xác nhận liệu Casemiro có đủ sức khỏe cho trận derby Manchester hay không.

Casemiro bị thương ở mắt cá chân trong trận hòa 1-1 giữa Brazil với Venezuela, mặc dù đá trọn vẹn trận đấu với Uruguay sau đó, nhưng cựu sao Real Madrid được cho là tiếp tục gặp vấn đề mắt cá chân. Anh không có tên trong danh sách thi đấu trước Sheffield United, trận đấu mà MU giành chiến thắng 2-1. 

Casemiro được nhìn thấy tập luyện bình thường cùng đội 1 trước trận đấu với đội bóng của Đan Mạch – Copenhagen ở vòng bảng Champions League. Ngôi sao sinh năm 1992 không ra sân ở trận đấu này vì án treo giò, anh được dự đoán sẽ đá chính trong trận derby Manchester.

Erik ten cap nhat tinh hinh cua Casemiro

Erik ten cập nhật tình hình của Casemiro

Tuy nhiên, trả lời họp báo trước trận đấu, HLV Erik ten Hag không thể xác nhận liệu Casemiro có đủ sức khỏe cho trận derby Manchester hay không. Ông nói: “Aaron Wan-Bissaka đã tập luyện hôm nay, trong khi đó Casemiro đang chạy đua với thời gian. Ở thời điểm hiện tại, tôi không thể kết luận cậu ấy có đủ sức ra sân trước Man City hay không”.

Ngoài Casemiro và Wan-Bissaka chưa chắc ra sân, MU chắc chắn vắng Lisandro Martinez, Tyrell Malacia, Luke Shaw và Amad Traore vì chấn thương, trong khi Jadon Sancho vẫn vắng mặt vì vấn đề kỷ luật.

MU bước vào trận đấu với Man City với chuỗi 3 trận toàn thắng, nhưng HLV Erik ten Hag chắc chắn không hài lòng với hàng công của đội nhà. MU chỉ ghi được 11 bàn sau 9 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này. Ông thầy người Hà Lan thừa nhận muốn các học trò ghi nhiều bàn hơn trong thời gian tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X