Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lamela: “Phía trước Tottenham vẫn còn đoạn đường rất dài…”

Thứ Sáu 25/01/2019 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Erik Lamela nói về Tottenham sau trận thua Chelsea. Anh muốn các đồng đội sớm quên thất bại này và tập trung cho 3 đấu trường mà họ còn đang chinh chiến.

Tottenham đã tạo được lợi thế trước Chelsea ở bán kết lượt đi cúp Liên đoàn với chiến thắng 1-0. Nhưng khi tái ngộ trên sân Stamford Bridge, họ bị kéo vào loạt luân lưu 11m bởi trận thua 1-2. Trong loạt “đấu súng” cân não, trong khi 4 thành viên Chelsea đều thành công, những Eric Dier và Lucas Moura lại đá hỏng.

Qua đó, Spurs nhường lại tấm vé tới chung kết cúp Liên đoàn gặp Man City cho đối thủ cùng thành phố. Erik Lamela nói về Tottenham sau trận thua Chelsea. Cầu thủ người Argentina khuyên các đồng đội bỏ lại thất bại này phía sau khi họ còn trong các cuộc đua danh hiệu tại Premier League, cúp FA và Champions League.

Erik Lamela nói về Tottenham sau trận thua Chelsea hình ảnh

Erik Lamela nói về Tottenham sau trận thua Chelsea


“Mùa giải còn dài và chúng tôi cần phải tiếp tục đi lên”, Lamela nói trên trang web chính thức của Tottenham. “Sẽ có một trận đấu nữa trong 3 ngày tới (gặp Crystal Palace tại cúp FA) và mùa giải chưa kết thúc. Không vào chung kết là điều đáng buồn nhưng chúng tôi cần tiếp tục tiến lên.”

Đồng đội của Lamela là Jan Vertonghen tự tin Tottenham sẽ sớm hồi sinh và chấm dứt 11 năm không danh hiệu. “Tôi nghĩ đó là một màn trình diễn xuất sắc từ chúng tôi song rõ ràng Chelsea đã chơi tốt, vì vậy đó là một nỗi buồn”, trung vệ người Bỉ nói với Spurs TV.

“Có lẽ cả hai đội đều nghĩ rằng mình xứng đáng chiến thắng. Tôi tin Tottenham xứng đáng đi tới trận chung kết nhưng bóng đá là như vậy. Chúng tôi có rất nhiều cơ hội để trở lại và sẽ cố gắng làm điều đó. Chúng tôi đã từng thể hiện được sức mạnh về tinh thần và sẽ tiếp tục duy trì điều đó.”

Xem lại video tổng hợp trận Chelsea 2-1 Tottenham:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X