Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sắp phải ra đường, sao Tottenham vẫn dành lời khen cho Mourinho

Thứ Ba 14/04/2020 11:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Erik Lamela đã lên tiếng khen ngợi tài năng của HLV Mourinho và khẳng định hạnh phúc với cuộc sống hiện tại ở Spurs.

Erik Lamela nói gì về Mourinho


HLV Jose Mourinho lên tiếp quản Tottenham thay Mauricio Pochettino vào tháng 11 năm ngoái, song chưa thể giúp Spurs khởi sắc. Đội bóng thành London đã bị loại khỏi những giải đấu cúp còn ở sân chơi chính Ngoại hạng Anh họ đang xếp thứ 8, kém Top 4 khoảng cách 7 điểm.
Tiền vệ Erik Lamela khen ngợi HLV Jose Mourinho hình ảnh

Erik Lamela khen ngợi Mourinho


Nhà cầm quân người Bồ được cho đã nảy sinh mâu thuẫn với nhiều cầu thủ, trong đó nổi bật là Danny Rose hay bản hợp đồng kỷ lục Tanguy Ndombele. Tuy nhiên, theo tiết lộ của tiền vệ Erik Lamela, các ngôi sao của "Gà trống" vẫn hoàn toàn phục tùng Mourinho:

"Có rất nhiều thông tin cho rằng mối quan hệ giữa Mourinho và các cầu thủ Tottenham không tốt, song đó không phải là sự thật. Ông ấy gần gũi và chuyên nghiệp, chúng tôi tôn trọng và tin tưởng ông ấy sẽ mang lại thành công cho CLB".

"Mourinho mới chỉ đến Tottenham được gần 5 tháng nên cần thêm thời gian để chứng tỏ khả năng. Mourinho là một trong những nhà cầm quân tốt nhất thế giới. BLĐ, các cầu thủ và NHM đều đặt niềm tin tuyệt đối vào ông ấy".

Theo nhiều nguồn tin, Tottenham sẵn sàng bán Erik Lamela ở Hè 2020 nếu nhận được 20 triệu euro tiền chuyển nhượng. Tuy nhiên, ngôi sao người Argentina tuyên bố vẫn muốn tiếp tục chơi bóng ở London:

"Từ khi Mourinho đến, tôi dính chấn thương và mới chỉ trở lại thi đấu trong thời gian gần đây. Tôi còn hợp đồng hơn 1 năm với Tottenham và muốn tiếp tục gắn bó với CLB. Mourinho đã đưa nhiều lời khuyên cho tôi, chắc chắn tôi không muốn phụ sự tin tưởng từ ông ấy".

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X