Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện bàn thắng đẹp nhất NHA mùa giải 2020/21

Chủ Nhật 06/06/2021 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pha lập công vào lưới Arsenal đã giúp tiền vệ Erik Lamela của Tottenham nhận danh hiệu bàn thắng đep nhất Ngoại hạng Anh mùa giải 2020/21.

Erik Lamela được vinh danh


Mùa giải 2020/21, Tottenham đã thi đấu không thành công. Họ chỉ xếp thứ 7 ở Ngoại hạng Anh và không có được danh hiệu nào. Tuy nhiên, xét trên hạng mục cá nhân, đội bóng thành London đang là đội bóng sở hữu nhiều giải thưởng nhất.
Erik Lamela giành giải bàn thắng đẹp nhất Ngoại hạng Anh

Erik Lamela giành giải bàn thắng đẹp nhất Ngoại hạng Anh


Bên cạnh cú đúp danh hiệu Chiếc giày vàng và Vua kiến tạo Ngoại hạng Anh của Harry Kane, mới đây thêm một cầu thủ của Spurs được vinh danh. Theo đó, tiền vệ Erik Lamela đã trở thành chủ nhân giải thưởng bàn thắng đẹp nhất mùa giải.

Ở trận đấu với Arsenal hồi tháng 3, Erik Lamela chỉ vào sân thay Son Heung-min vì chấn thương. Anh nhanh chóng chứng tỏ khả năng ghi là người mở tỷ số cho “Gà trống”. Nhận bóng từ Lucas Moura ở gần vòng cấm Arsenal, Lamela thực hiện cú rabona khiến tất cả NHM phải trầm trồ.

Bóng đi qua hai chân của Thomas Partey và đi vào lưới trong sự ngỡ ngàng của tất cả những người chứng kiến. Đó là bàn thắng rất đẹp và việc Lamela được vinh danh nằm trong dự đoán của giới chuyên môn và NHM.

Tuy nhiên, đây lại là trận đấu không trọn vẹn đối với Lamela khi anh phải nhận thẻ đỏ vào phút 76. Ở trận đấu này, Tottenham cũng để đối phương ngược dòng đánh bại 2-1. Tuy nhiên, kết thúc mùa giải Spurs vẫn xếp trên đội bóng cùng thành phố. Họ cán đích ở vị trí thứ 7 ở Ngoại hạng Anh còn Arsenal chỉ xếp thứ 9.

Hiện tương lai của Eric Lamela đang được quan tâm rất nhiều. Ngôi sao người Argentina không được trọng dụng ở Tottenham. HLV Jose Mourinho đang lôi kéo cầu thủ này tới Roma ở Hè 2021.
Mourinho: “Kane thất bại ở Tottenham có khi lại là điều hay…”Mourinho: “Kane thất bại ở Tottenham có khi lại là điều hay…”
Jose Mourinho đã không thể giúp Harry Kane chấm dứt thời gian chờ đợi danh hiệu ở Tottenham song HLV người Bồ Đào Nha kỳ vọng đó là động lực để anh tỏa sáng...
HLV Conte chính thức từ chối TottenhamHLV Conte chính thức từ chối Tottenham
Quá trình đàm phán giữa Tottenham và HLV Antonio Conte đã không thành công khi đôi bên không tìm ra được tiếng nói chung.
Chiêu mộ Kane sẽ là lời cảnh báo với mọi đối thủ của MUChiêu mộ Kane sẽ là lời cảnh báo với mọi đối thủ của MU
Huyền thoại Gary Pallister khẳng định MU sẽ gửi một thông điệp tới các kình địch ở Premier League cũng như châu Âu nếu như chiêu mộ thành công Harry Kane từ...
Gareth Bale quyết định tương laiGareth Bale quyết định tương lai
Sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn tại Tottenham, tiền vệ Gareth Bale sẽ đưa ra câu trả lời về bến đỗ ở mùa giải mới.
Conte hưởng lương cao thứ 2 Premier League nếu gia nhập TottenhamConte hưởng lương cao thứ 2 Premier League nếu gia nhập Tottenham
Antonio Conte sẽ trở thành HLV hưởng lương cao thứ 2 ở Premier League nếu gia nhập Tottenham vào mùa hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X