Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Erick Torres - "Chicharito mới" tại Old Trafford?

Thứ Sáu 03/06/2011 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Báo giới Anh đang đồng loạt đưa tin rằng "Quỷ đỏ" thành Manchester đang tiến rất gần đến việc sở hữu tiền đạo trẻ sinh năm 1993, Erick Torres, một "truyền nhân" đích thực của Javier Hernandez, bản hợp đồng thành công nhất của MU trong vòng vài năm trở lại đây. Torres là người Mexico và trưởng thành từ CLB Chivas Guadalajara hệt như Chicharito. Đặc biệt hơn, hình thể Torres cũng bé nhỏ và có nhiều tố chất (nhanh, tinh quái, chớp thời cơ tốt) không khác gì "bậc đàn anh". Nhìn chung, hai cầu thủ này trông chẳng khác gì hai anh em dù thực tế, họ chẳng có "dây mơ rễ má" gì với nhau.

>>> MU nhắm sao trẻ Mexico: "Hạt đậu" mới sẽ lại nẩy mầm?

Torres mới được đẩy lên đội 1 Chivas từ đầu mùa giải để thay thế cho ... Chicharito và lâp tức để lại ấn tượng. Đến nay, anh đã ghi được gần 10 bàn thắng, con số đáng nể cho một cầu thủ chưa bước qua tuổi 20. Ngoài ra, Torres sẽ góp mặt trong thành phần U-20 Mexico tham dự giải VĐTG dành cho lứa tuổi U-20 diễn ra tại Colombia vào cuối tháng 7 tới. Được biết nhờ "tay trong" Chicharito cùng mối quan hệ thân tình sẵn có với Chivas, MU sẽ sớm giành quyền sở hữu Erick Torres nhưng họ sẽ sẵn lòng cho Chivas mượn lại hòng giúp tài năng trẻ này đúc rút thêm kinh nghiệm thi đấu trước khi đặt chân tới châu Âu. Hãy cùng chứng kiến những bàn thắng của Torres trong mùa giải 2010-2011.

 

Bảo Phương (Theo Youtube/Vietnamnet)


Căng thẳng, lo lắng... Mùa thi đến rồi...
Soạn tin:
THI gửi 6689
Để có được những tư vấn tốt nhất chế độ dinh dưỡng, chế độ nghỉ ngơi để giảm căng thẳng, để học ngấm nhất. Xem thêm tại Sieucuoi.Vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X