Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Eric Dier: "Tôi không hiểu Tottenham mua bán như thế nào"

Thứ Ba 22/01/2019 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eric Dier nói về chuyển nhượng Tottenham, cầu thủ người Anh tỏ ra thất vọng với kế hoạch mua sắm của đội bóng thành London.

Tottenham không mua cầu thủ vào tháng 1 năm 2019


Hè 2018, Tottenham là CLB duy nhất không mua cầu thủ ở Ngoại hạng Anh. Trong thời gian gần đây, đội bóng thành London liên tiếp nhận tin buồn về mặt lực lượng. Harry Kane dính chấn thương mắt cá, cầu thủ người Anh sẽ phải nghỉ thi đấu tới 6 tuần.
 
Eric Dier nói về chuyển nhượng Tottenham hình ảnh

Pochettino tuyên bố Tottenham không mua cầu thủ vào tháng 1


Mới nhất, Dele Alli gặp vấn đề ở gân khoeo, cầu thủ 22 tuổi cũng chưa biết khi nào có thể trở lại. Ngoài bộ đôi cầu thủ người Anh thì Lucas Moura cũng đang dính chấn thương còn Son Heung-min đang thi đấu cho ĐT Hàn Quốc ở giải Asian Cup 2019.

Mặc dù đang gặp khó khăn về mặt lực lượng, song HLV Pochettino tuyên bố Tottenham sẽ không mua thêm cầu thủ vào tháng 1 năm 2019. Không những vậy, “Gà trống” còn bán Mousa Dembele cho Quảng Châu R & F.

Eric Dier nói về chuyển nhượng Tottenham, cầu thủ người Anh tỏ ra thất vọng với kế hoạch mua sắm của đội bóng thành London.

“Tôi thực sự không hiểu kế hoạch chuyển nhượng của đội bóng. Chúng tôi đang gặp rất nhiều khó khăn về mặt lực lượng, chúng tôi cần thêm một cầu thủ tấn công. Tuy nhiên, BLĐ lại từ chối làm điều đó. Việc để Dembele tới Trung Quốc cũng khiến tôi không hài lòng”.
 
Eric Dier

Eric Dier nói về kế hoạch mua sắm của Spurs


“Đội bóng có một chiến lược dài hạn, đó là cách để Tottenham phát triển bền vững. Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn cũng đi theo một kế hoạch đã vạch sẵn, sẽ phải có những sự thay đổi khi cần, điều quan trọng nhất là mang lại lợi ích cho đội bóng”.

Dù không hài lòng với kế hoạch mua sắm của Spurs, song Dier vẫn đặt niềm tin vào HLV Pochettino: “Ông ấy là một HLV tuyệt vời, chúng tôi đặt niềm tin hoàn toàn vào ông ấy. Tôi nghĩ rằng Pochetitno sẽ giúp Tottenham có một mùa giải thành công”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X