Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Tottenham tiết lộ bất ngờ về HLV Jose Mourinho

Chủ Nhật 06/12/2020 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ của trung vệ Eric Dier thì HLV Jose Mourinho là người luôn biết lắng nghe những chia sẻ từ các học trò.

Eric Dier đánh giá cao HLV Jose Mourinho


Dưới thời HLV Pochettino, Eric Dier được sử dụng ở cả vị trí trung vệ và tiền vệ phòng ngự. Dù chơi ở vị trí nào thì cầu thủ sinh năm 1994 cũng chứng tỏ khả năng của mình. Tuy nhiên, khi Jose Mourinho dẫn dắt Spurs, cầu thủ người Anh thường xuyên chơi ở vị trí trung vệ.
Trung vệ Eric Dier tiết lộ bất ngờ về Eric Dier hình ảnh

Eric Dier tiết lộ về cuộc trò chuyện với Mourinho


Theo tiết lộ của trung vệ Eric Dier thì HLV Jose Mourinho là người luôn biết lắng nghe những chia sẻ từ các học trò. Anh nói với Daily Mail:

"Khi Mourinho đến Tottenham, ông ấy nói chuyện với từng cầu thủ. Ông ấy nói với tôi rằng ông ấy đã xem những màn trình diễn của tôi, Mourinho biết rằng tôi có thể chơi ở nhiều vị trí. Tôi nói rằng mình muốn chơi ở vị trí trung vệ".

"Tôi biết đó là vị trí có những rủi ro, nhưng tôi muốn đá trung vệ. Ông ấy nói rằng OK. Nếu cậu muốn thi đấu trung vệ, hãy thể hiện cho tôi thấy khả năng của cậu. Tôi phấn khích bởi thử thách đó, đấy là những gì tôi muốn nghe."

15 trận ở mùa giải năm nay, Eric Dier đều đá trung vệ và chơi rất tốt. Ngôi sao người Anh đang được Mourinho tin tưởng tuyệt đối. Cầu thủ 26 tuổi cũng tiết lộ lý do ký hợp đồng mới với Tottenham, anh nói:

"Việc ra đi chắc chắn có trong tâm trí tôi. Tôi đã cân nhắc những lời đề nghị. Tôi không còn khao khát ở lại CLB trong năm cuối hợp đồng. Nhưng sau khi nói chuyện với BLĐ, biết được kế hoạch của CLB trong tương lai, tôi đã đồng ý ở lại".

Đêm nay, Tottenham sẽ có trận tiếp Arsenal trên sân nhà ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21. Spurs cần giành 3 điểm để lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Chelsea, đội đang tạm dẫn đầu sau chiến thắng 3-1 trước Leeds.
Cửa vô địch của Tottenham Hotspur rộng hay hẹp?
José Mourinho và các học trò sẽ trở thành những nhà vô địch nếu mùa giải kết thúc ngay sau vòng 10, nhưng liệu họ có thể duy trì được phong độ hiện tại trong...
Nhận định Tottenham vs Arsenal (23h30 ngày 6/12): Qua rồi thời núp bóng
(23h30 ngày 6/12)Vào đêm nay, trận đại chiến thành London sẽ diễn ra với những thái cực trái ngược. Dưới đây là những nhận địnhm Tottenham vs Arsenal vòng 11...
Dưới sự dẫn dắt của Jose Mourinho, Tottenham đã không còn là tấm chiếu mới
“Chúng tôi rất khó chịu mỗi khi nghe thấy có người nói những điều không tốt về tâm lý của Spurs,” Mauricio Pochettino hồi tưởng lại những năm tháng dẫn dắt...
Tottenham Hotspur - Jose Mourinho: Thực dụng hóa để hiện thực hóa giấc mơ vô địch
15 năm trôi qua, rất nhiều thứ đã thay đổi nhưng yếu tố tiên quyết dẫn tới thành công của Jose Mourinho thì vẫn vậy. Đó chính là sự thực dụng và một hàng phòng...
Mourinho quyết thắng Arsenal để khiến fan vui lòng
Sự thù địch giữa Tottenham vs Arsenal không phải bây giờ mới xuất hiện, ngay cả HLV Jose Mourinho cũng hiểu rõ điều này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X