Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Tottenham thừa nhận Spurs đang rơi vào khủng hoảng

Thứ Hai 07/10/2019 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eric Dier nói về phong độ tệ hại của Tottenham, cầu thủ người Anh thừa nhận Spurs đang rơi vào khủng hoảng nhưng sẽ cố gắng trở lại mạnh mẽ nhất có thể.

Tottenham đang rơi vào khủng hoảng


Tottenham mặc dù có sự đầu tư mạnh mẽ ở Hè 2019, nhưng đang thi đấu rất thất vọng. Sau trận thua 2-7 trước Bayern Munich ở Champions League, đội bóng này nhận thêm một thất bại nữa trên sân của Brighton với tỷ số 0-3.
Eric Dier nói về phong độ tệ hại của Tottenham hình ảnh

Eric Dier thừa nhận Tottenham rơi vào khủng hoảng


Tính ra Tottenham chỉ thắng 2 trong số 11 trận đầu tiên ở mùa giải này, những kết quả không tốt đang khiến HLV Pochettino gặp phải những áp lực rất lớn. Không ít CĐV đã gây áp lực buộc BLĐ đội bóng sa thải ông thầy người Argentina, dù chỉ trước đó vài tháng ông này đưa Spurs vào trận chung kết Champions League.

Sau trận thua Brighton, HLV Pochettino nói về khả năng bị sa thải. Cựu HLV Southampton tuyên bố không quan tâm đến những tin đồn, ông đang tập trung giúp đội bóng trở lại.

Trong một phát biểu mới nhất, Eric Dier nói về phong độ tệ hại của Tottenham, cầu thủ người Anh thừa nhận Spurs đang rơi vào khủng hoảng nhưng sẽ cố gắng trở lại mạnh mẽ nhất có thể.

"Chúng tôi rõ ràng đang trải qua một giai đoạn khó khăn. Có thể cho rằng đây là một cuộc khủng hoảng không ư? Tôi nghĩ là có. Tôi chưa bao giờ thấy đội bóng gặp nhiều khó khăn như thế này, những vấn đề xuất hiện ở khắp mọi nơi”.

“Chúng tôi cảm nhận được niềm tin nơi NHM đang xuống rất thấp, chúng tôi đã không thể mang lại niềm vui cho họ. Tottenham đã có một cuộc họp sau trận thua Brighton, chúng tôi cần phải biết đội bóng đang gặp vấn đề gì và cần phải làm gì để vượt qua khó khăn”.

“Đây là thời điểm cần tới sự đoàn kết của cả một tập thể, chúng tôi đang nỗ lực giúp mọi thứ trở nên tốt hơn. Tottenham không thể lùi bước, chúng tôi phải vượt qua những khó khăn. Tôi tin tưởng vào việc đội bóng sẽ trở lại mạnh mẽ sau loạt trận của ĐTQG”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X