Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Eric Dier sẽ tiếp tục đánh nhau với CĐV nếu…

Thứ Tư 21/09/2022 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Eric Dier của Tottenham khẳng định anh không hối hận về lần đụng độ với một cổ động viên trên khán đài vào năm 2020. 

Còn nhớ vào tháng 3 năm 2020, Tottenham để thua Norwich một cách đáng xấu hổ ở FA Cup. Eric Dier đã trèo lên khán đài và lao vào đánh nhau với một CĐV trước sự bất ngờ của nhiều người. Trong đoạn video chia sẻ trên mạng xã hội, người hâm mộ có thể thấy tiền vệ của Spurs tỏ ra vô cùng tức giận. Anh liên tục tung những cú đấm về phía một người đàn ông. 

Khoanh khac Dier len khan dai danh nhau voi mot CdV

Khoảnh khắc Dier lên khán đài đánh nhau với một CĐV

Vụ ẩu đả chỉ dừng lại khi có sự xuất hiện của lực lượng an ninh. Hình ảnh này lập tức gây bão mạng xã hội, vì hiếm khi xảy ra tình trạng cầu thủ tìm CĐV để ăn thua đủ ngay sau trận đấu. Sau trận đấu, HLV Mourinho cho biết: “Đây là câu chuyện ở ngoài trận đấu. Tuy nhiên, Dier có nói với tôi vì CĐV đó đã xúc phạm tới em trai và gia đình mình khi xem trận đấu trên khán đài, nên anh ấy lao lên để bảo vệ thành viên gia đình mình”.

“Theo tôi, đây là phản ứng bình thường khi một ai đó trong gia đình mình bị xúc phạm và Dier đã có phản ứng dù không hay lắm, nhưng đó là điều cần phải làm khi gia đình mình bị xúc phạm. Tôi không đồng ý nếu Spurs phạt cậu ấy”.

Mới nhất, Eric Dier khẳng định anh không hối hận về lần đụng độ với một cổ động viên trên khán đài cách đây 2 năm, và cầu thủ người Anh hoàn toàn có thể lặp lại điều đó trong tương lai. Anh nói: “Tôi chưa bao giờ nói về tình huống đó trên báo chí. Tôi không hối hận chút nào và có thể tôi sẽ làm lại”.

“Đối với gia đình tôi, đồng đội của tôi, bạn bè của tôi, nếu họ bị xúc phạm tôi sẽ làm mọi thứ để bảo vệ họ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X