Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Eric Dier rời Tottenham nhưng không đến MU

Thứ Bảy 12/10/2019 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aston Villa muốn ký hợp đồng với Eric Dier, đội chủ sân Villa Park chấp nhận chi 18 triệu bảng cho thương vụ này.

Aston Villa chi 18 triệu bảng mua Eric Dier


Trong quá khứ, Eric Dier từng là một trong những cầu thủ không thể thay thế trong hệ thống chiến thuật được HLV Pochettino vận hành. Cầu thủ sinh năm 1994 rất đa năng, anh có thể đá trung vệ hay tiền vệ phòng ngự đều tốt.
Aston Villa muốn ký hợp đồng với Eric Dier hình ảnh

Aston Villa quan tâm Eric Dier


Tuy nhiên, ở mùa giải này Eric Dier không còn được đảm bảo vị trí đá chính. Sự có mặt của Ndombele đẩy cầu thủ người Anh lên băng ghế dự bị. Không được sử dụng ở Tottenham, cơ hội của Dier ở ĐT Anh cũng giảm dần.

Ngôi sao 25 tuổi đang không hài lòng với cuộc sống hiện tại, anh đang lên kế hoạch tìm một CLB mới qua đó được thi đấu nhiều hơn. MU và Everton là những đội bóng muốn có ngôi sao của Tottenham, mới nhất Aston Villa cũng vào cuộc trong thương vụ này.

Aston Villa muốn ký hợp đồng với Eric Dier, đội chủ sân Villa Park chấp nhận chi 18 triệu bảng cho thương vụ này. Mặc dù đầu tư rất nhiều ở Hè năm nay, song tân binh của Ngoại hạng Anh 2019/20 đang gặp khó. Để tăng cơ hội trụ hạng, Aston Villa sẽ tiếp tục mua sắm mạnh mẽ vào tháng 1 tới.

Tờ Birmingham Mail nói rằng Aston Villa đã tiếp cận người đại diện của Dier, họ chấp nhận đáp ứng cho anh mức lương 70.000 bảng/tuần đồng thời đảm bảo cho cầu thủ này một vị trí đá chính trong đội hình. Cập bến Villa và được thi đấu thường xuyên sẽ giúp Dier có cơ hội được HLV Gareth Southgate trao cơ hội trong màu áo ĐT Anh.

Aston Villa sẽ gửi đến Tottenham lời đề nghị trị giá 18 triệu bảng, nhưng theo một số nguồn tin số tiền này thấp hơn rất nhiều khoản phí mà Spurs yêu cầu. Đội bóng thành London muốn ít nhất 35 triệu bảng cho cầu thủ 25 tuổi.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X