Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mổ ruột thừa, trụ cột Tottenham vắng mặt đến đầu năm 2019

Chủ Nhật 16/12/2018 19:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin Eric Dier phải mổ ruột thừa mới được Tottenham công bố. Theo đó, cầu thủ đa năng của đội bóng thành London sẽ không thể thi đấu cho đến tháng 1 năm sau.

Ở trận đấu với Burnley tối thứ 7 tại vòng 17 Premier League, người ta không thấy Eric Dier góp mặt trong danh sách đăng ký của Tottenham. Đây là điều bất ngờ bởi cách đó vài ngày, tiền vệ này đã không đá phút nào trước Barcelona tại Champions League dù có mặt trên ghế dự bị.

Câu hỏi này mới được phía Tottenham giải đáp. Theo đó, vào ngày diễn ra trận đấu, Dier đã bị đau bụng dữ dội. Anh được chuyển tới một bệnh viện ở London và được chẩn đoán bị viêm ruột thừa. Cầu thủ 24 tuổi đã tiến hành phẫu thuật ngay sau đó.

Thông tin Eric Dier phải mổ ruột thừa mới được Tottenham công bố hình ảnh

Eric Dier phải mổ ruột thừa và nghỉ hết năm 2018


Thông tin Eric Dier phải mổ ruột thừa mới được Tottenham công bố qua các phương tiện truyền thông. Họ cũng tiết lộ phải đến tháng 1 tới, tuyển thủ Anh mới có thể tập luyện trở lại cùng toàn đội. Như vậy, chắc chắn Dier không thể tham dự loạt trận dịp Giáng sinh và năm mới cùng với Spurs.

Đó chắc chắn là một thiệt thòi lớn dành cho Tottenham. Cơn bão chấn thương vẫn đang khiến cho họ bị ảnh hưởng đáng kể, đặc biệt là ở 2 vị trí tiền vệ phòng ngự và trung vệ. Lần lượt Mousa Dembele, Victor Wanyama, Jan Vertonghen đều chưa hẹn ngày trở lại.

Trong khi đó, Juan Foyth, Davinson Sanchez đều phải điều trị thêm vài tuần. Đó là lý do ở cuộc tiếp đón Burnley, Tottenham buộc phải sử dụng Ben Davies đá trung vệ rồi Oliver Skipp đá giữa sân. Họ phải rất chật vật trong suốt 90 phút trước một hàng thủ số đông của đối phương.

Phải tới phút bù giờ, Christian Eriksen mới dứt điểm cận thành chính xác từ đường chuyền của Harry Kane, ghi bàn duy nhất cho Tottenham. Hướng tới tương lai, việc thiếu vắng cầu thủ có thể đá tốt cả trung vệ lẫn tiền vệ trung tâm như Dier sẽ khiến Spurs gặp khó trước một lịch thi đấu dày đặc.

Xem lại video tổng hợp trận Tottenham 1-0 Burnley:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X