Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Tottenham thừa nhận đáng bị chỉ trích sau 2 màn bị vùi dập

Thứ Năm 17/10/2019 12:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eric Dier tin rằng khi Tottenham để thua 2 trận nặng nề trước Bayern Munich và Brighton, họ đáng bị chỉ trích.

Tuy nhiên, tiền vệ người Anh qua đó cũng chỉ ra Spurs đã vươn mình thế nào trong những mùa giải gần đây.

Tottenham đi vào khủng hoảng


Mùa giải trước chứng kiến Tottenham dù không chi tiêu trên thị trường chuyển nhượng vẫn có thể cán đích trong tốp 4 Premier League và vào chung kết Champions League. Nhưng khi sự kỳ vọng dâng lên, đội bóng có biệt danh “Gà trống” lại không thể đáp ứng.

Eric Dier thừa nhận đáng bị chỉ trích sau 2 màn bị vùi dập hình ảnh
Tottenham rơi vào khủng hoảng sau những cú sảy chân liên tiếp

Một loạt kết quả không tốt đã đến với Tottenham trong thời gian qua. Tại Premier League, Spurs hiện chỉ xếp thứ 9 trên BXH. Tại Champions League, họ chỉ kiếm được 1 điểm sau 2 lượt trận đầu tiên trong khi đã dừng chân ở vòng 3 cúp Liên đoàn bởi đội hạng 4 Anh là Colchester.

2 trận gần nhất trước khi bước vào kỳ nghỉ nhường chỗ cho ĐTQG, Tottenham lần lượt thảm bại 7-2 trước Bayern Munich và 3-0 trước Brighton. Sự việc nghiêm trọng tới mức lãnh đạo đã bắt đầu tính chuyện sa thải HLV Maurcio Pochettino. Đại diện của Spurs được cho là đã có cuộc gặp bí mật với Jose Mourinho tại London.

Eric Dier lên tiếng


Thông qua trang web chính thức của Tottenham, Eric Dier chỉ ra điều quan trọng nhất với đội bóng vào lúc này: “Vấn đề chính là chúng tôi đã và đang cùng nhau cống hiến. Một số đã ra đi, một số mới đến nhưng đã cùng nhau nỗ lực trong 5 năm qua để đạt tới mức người ta bàn tán xôn xao chỉ sau 2 trận thua.”

Người Tottenham thừa nhận đáng bị chỉ trích sau 2 màn bị vùi dập hình ảnh 2
Eric Dier hy vọng toàn đội chung tay vượt khó

“Nếu bạn thua 2 trận như vậy, bạn sẽ gặp rất nhiều chỉ trích. Nhưng đó là khi chúng tôi đã đi đến một nấc thang nào đó. Giờ đây, chúng tôi cần giải quyết tình hình. Chúng tôi không thể lùi bước, chúng tôi cần tiến về phía trước, vượt qua khó khăn. Mọi người sẽ cùng nhau chiến đấu.”

Dier đang rất muốn trở lại thi đấu sau những cú sốc với Watford sẽ hành quân tới sân Tottenham vào thứ 7 này. Anh nói thêm: “Thành thật mà nói, sau trận thua Brighton, tôi muốn lập tức được chơi vào ngày hôm sau.”

“Không khi nào là tích cực khi bước vào đợt nghỉ quốc tế với nỗi buồn mang theo và chờ đợi lâu như vậy. Đồng thời, nó cho bạn thời gian để giải quyết và đặt cảm xúc vào đúng chỗ. Hy vọng đó là những gì chúng tôi sẽ làm và tất cả sẽ cùng nhau vượt qua gian khó.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X