Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Eric Dier hạnh phúc tột độ khi Mourinho dẫn dắt Tottenham

Thứ Hai 25/11/2019 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eric Dier đánh giá cao HLV Jose Mourinho, cầu thủ người Anh tin rằng ông thầy người Bồ có thể giúp Spurs hướng đến những thành công.

Eric Dier kỳ vọng rất nhiều vào Mourinho


Sau thành tích thất vọng hồi đầu mùa giải này, HLV Mauricio Pochettino đã chính thức bị BLĐ Tottenham sa thải. Chủ tịch Levy đã chấp nhận chi 19.6 triệu bảng đền bù việc chấm dứt hợp đồng với cựu HLV Southampton và các cộng sự.
Eric Dier đánh giá cao HLV Jose Mourinho hình ảnh

Eric Dier hạnh phúc dưới thời Mourinho


Tottenham cũng chính thức bổ nhiệm Jose Mourinho thay thế Pochettino. Ông thầy người Bồ sau khi bị MU sa thải vẫn chưa nhận lời dẫn dắt CLB nào, khi được Chủ tịch Levy liên hệ ông đã nhận lời. Mourinho nhận lương 15 triệu bảng/mùa ở Tottenham, ông dẫn dắt đội bóng này đến hết mùa giải 2022/23.

Mourinho ra mắt Tottenham thành công, theo đó đội bóng thành London đánh bại West Ham 3-2. Trong một phát biểu mới nhất, Eric Dier đánh giá cao HLV Jose Mourinho, cầu thủ người Anh tin rằng ông thầy người Bồ có thể giúp Spurs hướng đến những thành công.

“Tôi rất vui khi Mourinho nhận lời dẫn dắt Tottenham. Tôi theo dõi ông ấy từ lâu, đó là một trong những HLV hàng đầu. Những danh hiệu mà Mourinho có được cho thấy ông ấy vĩ đại như thế nào, ở đội bóng nào ông ấy cũng để lại những dấu ấn”.

“Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của Mourinho. Chúng tôi rất may mắn khi được chơi cho Pochettino và bây giờ cho Mourinho. Tôi cảm thấy rất may mắn khi được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của hai trong số những HLV xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại”.

Phía trước Tottenham là lịch thi đấu rất thuận lợi, đây là cơ hội để thầy trò Mourinho bứt tốc mạnh mẽ trên bảng xếp hạng. Spurs đang xếp thứ 10 trên BXH Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 9 điểm.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X