Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Eric Dier hả hê sau màn trả thù ngọt ngào Chelsea

Thứ Năm 05/01/2017 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Eric Dier vô cùng hả hê sau khi đánh bại Chelsea để trả mối thù bị The Blues đập tan giấc mộng vô địch ở mùa giải năm ngoái.
Dier Alli
Spurs vừa nhẹ nhàng đánh bại Chelsea với cú đúp của Dele Alli

Trước khi hành quân đến sân của Tottenham, Chelsea chỉ cần đúng một chiến thắng để cân bằng chuỗi trận thắng kỷ lục tại Premier League của Arsenal. Dù thi đấu khá quyết tâm nhưng thầy trò Conte vẫn phải chịu thất thủ tại White Hart Lane bởi Dele Alli đã có một ngày thi đấu quá thăng hoa. Cầu thủ trẻ người Anh đã ghi hai bàn thắng vào những thời điểm quan trọng là cuối hiệp một và đầu hiệp hai để dập tan mọi hy vọng lội ngược dòng của kình địch cùng thành phố.

Mùa trước, cơ hội vô địch của Spurs đã bị tan thành mây khói sau khi bị The Blues cầm hòa 2-2 ở vòng 36. Tính chất quyết liệt khiến trận đấu đó thậm chí còn được đặt tên là “Battle of the Bridge”. Ở mùa giải năm nay, chuỗi bất bại của “gà trống” từ đầu mùa giải cũng bị chặn đứng khi họ bị thất thủ 1-2 khi hành quân đến Stamford Bridge.

Nhưng Tottenham vừa có một màn trả thù vô cùng ngọt ngào khi từ chối Chelsea ngay trước ngưỡng cửa kỷ lục. Sau trận đấu, hậu vệ Eric Dier tỏ ra khá hả hê trước chiến tích mà Spurs vừa giành được.

“Chúng tôi vui mừng với chiến thắng này vì rất nhiều lý do. Họ đã ngáng đường chúng tôi ở mùa giải năm ngoái và còn chặn chuỗi bất bại của chúng tôi tại Premier League mùa này. Vì thế, cắt đứt chuỗi chiến thắng của họ là một màn trả thù ngọt ngào. Không những thế, chúng tôi cũng đồng thời thu hẹp khoảng cách với họ trên bảng xếp hạng. Chúng tôi có những suy tính lớn hơn thay vì chỉ là chặn đứng chuỗi trận kỷ lục của họ. Chúng tôi muốn tích lũy những điểm số tối đa và hy vọng rằng toàn đội sẽ còn chơi tốt hơn nữa kể từ thời điểm này”.

Với chiến thắng oanh liệt trước đoàn quân của Conte, Tottenham đã vươn lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng nhờ hơn hẳn Man City về hiệu số. Spurs hiện còn kém Chelsea 7 điểm nhưng hy vọng giành ngôi vô địch của họ mùa này là vẫn còn bởi The Blues sẽ phải đối mặt với những đối thủ nặng ký trong vòng hơn một tháng tới.
Sao Chelsea thừa nhận Tottenham thắng xứng đáng
Sau trận Tottenham 2-0 Chelsea, trung vệ Gary Cahill thừa nhận Spurs xứng đáng giành chiến thắng.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X