Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Vượt qua sự cố, Eric Dier giật giải cầu thủ hay nhất trận

Thứ Tư 30/09/2020 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bỏ dở trận đấu để đi vệ sinh, quay trở lại và trở thành người hùng – đó là câu chuyện của Eric Dier trong trận gặp Chelsea mới đây.
 

Dier giật giải cầu thủ hay nhất trận

 

Mắc sự cố hài hước ở phút 76 của trận đấu, khi “bỏ mặc” toàn đội với 10 người để đi vệ sinh, Eric Dier vẫn được bình chọn là ngôi sao của trận thắng Chelsea. Cầu thủ người Anh cũng là người thực hiện thành công lượt sút luân lưu của mình, giúp Tottenham giành vé vào tứ kết cúp Liên đoàn.
 
Chia sẻ sau trận đấu này, Eric Dier cho biết: “Tôi rất hạnh phúc và tự hào với cách chơi của toàn đội. Chúng tôi đã không nhập cuộc tốt trong 15 phút đầu tiên, tỏ ra quá tôn trọng đối thủ nhưng sau đó đã có phản ứng tuyệt vời.

Eric Dier vs Chelsea
Eric Dier an ủi Mason Mount sau trận Tottenham vs Chelsea

Phải thi đấu sau khi đã chơi ngày Chủ nhật thật không hề dễ dàng, có lẽ đó là lý do tôi phải rời khỏi sân cỏ (để đi vệ sinh), nhưng toàn đội đã vượt qua. Đây là thành quả dành cho sự nỗ lực của toàn đội, các cầu thủ và nhân viên CLB.

Jose không vui cho lắm (về sự cố đi vệ sinh), nhưng tôi chẳng thể làm gì khác trong tình huống đó, tiếng gọi của tự nhiên. Tôi nghe thấy có cơ hội của đối thủ khi tôi rời sân, nhưng thật may vì họ đã không ghi bàn.”
 
Sau trận, Eric Dier đã đăng tải bức ảnh hài hước – để giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu trong… toilet. Hình ảnh này đã nhận được phản ứng tích cực từ người hâm mộ, cho một kỷ niệm đáng nhớ của cầu thủ này.

Danh hieu cau thu xuat sac nhat tran cua Eric Dier
Danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận của Eric Dier
 
Video tổng hợp: Tottenham 1-1 (pen 5-4) Chelsea (Vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh 2020/21)
Phải đến lần thứ 4 đối đầu với cậu học trò trên băng ghế huấn luyện, Jose Mourinho mới được hưởng niềm vui chiến thắng. Đêm qua, tại vòng 4 cúp Liên đoàn Anh,...
Đấu súng thành công, Mourinho lần đầu hạ gục trò cũ Frank Lampard
Phải đến lần thứ 4 đối đầu với cậu học trò trên băng ghế huấn luyện, Jose Mourinho mới được hưởng niềm vui chiến thắng. Đêm qua, tại vòng 4 cúp Liên đoàn Anh,...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X