Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Eric Dier đột ngột rời tour du đấu của Tottenham

Chủ Nhật 14/07/2019 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eric Dier rời chuyến du đấu của Tottenham vì chấn thương, song Spurs không tiết lộ vấn đề mà cầu thủ sinh năm 1994 gặp phải.

Eric Dier bất ngờ rời chuyến du đấu của Tottenham


Tottenham sẽ có những trận đấu với MU và Juventus ở Singapore và Thượng Hải, những trận giao hữu ở Hè 2019 vừa giúp Spurs thu về những khoản tiền và lại giúp HLV Pochettino có cơ hội thử nghiệm đội hình, qua đó tìm ra một hệ thống chiến thuật ưng ý nhất.
Eric Dier rời chuyến du đấu của Tottenham hình ảnh

Eric Dier đột ngột rời tour du đấu của Tottenham


Trong một diễn biến mới nhất, Eric Dier rời chuyến du đấu của Tottenham vì chấn thương, song Spurs không tiết lộ vấn đề mà cầu thủ sinh năm 1994 gặp phải. Ngôi sao người Anh đã gặp chấn thương háng ở mùa giải vừa qua, vấn đề gặp phải khiến anh chưa khi nào có được phong độ tốt nhất.

Mùa giải vừa qua cầu thủ này chỉ đá chính 18/38 trận ở Ngoại hạng Anh, trong 3 mùa giải gần đây nhất mùa giải 2018/19 là mùa giải mà Dier đá chính ít nhất ở Premier League. Phía Tottenham cũng hy vọng cầu thủ này có thể bình phục để tham dự trận đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20 với Aston Villa vào ngày 10 tháng 8.

Một tuyên bố trên trang web chính thức của Tottenham cho hay: “Eric Dier đã gặp phải một vấn đề, cậu ấy đã rời chuyến du đấu của Tottenham để trở lại London điều trị vấn đề gặp phải. Cậu ấy sẽ không tham dự chuyến du đấu Hè 2019 của đội bóng”.

“Cậu ấy phải mất một thời gian để phục hồi, chúng tôi hy vọng sẽ có sự phục vụ của Dier ở trận đấu với Aston Villa vào ngày 10/8. Cậu ấy là một phần quan trọng của Tottenham trong những năm gần đây, chúng tôi không muốn mất cậu ấy trong một thời gian dài”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X