Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sau hơn 4 tháng, hành vi côn đồ của sao Tottenham cuối cùng đã bị trừng phạt

Thứ Tư 08/07/2020 18:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hình phạt dành cho hành vi thiếu kiềm chế của Eric Dier đã được Liên đoàn bóng đá Anh (FA) công bố.

Cụ thể, ngôi sao của Tottenham – người đá trung vệ trong đội hình của Jose Mourinho kể từ khi Premier League trở lại đã bị FA cấm thi đấu 4 trận kèm phạt tiền.

Dier có hành vi không đẹp

Ở trận đá lại vòng 5 FA Cup với Norwich hôm 4/3, Eric Dier sau trận đã trèo lên khán đài để giải quyết mâu thuẫn với một người hâm mộ của chính Tottenham. Chả là người này đã có xích mích với em trai của cầu thủ 26 tuổi từ trước.

Hành vi côn đồ của Eric Dier cuối cùng đã bị kỷ luật hình ảnh
Eric Dier lao phăm phăm lên khán đài đòi đánh nhau với CĐV

Không thể người thân thiệt thòi, Dier leo lên khán đài can thiệp một cách mạnh mẽ. Sau sự việc, HLV Jose Mourinho bênh vực học trò khi cho rằng trận thua sau loạt luân lưu của Spurs đã ảnh hưởng đến cảm xúc của Dier, hơn nữa anh chỉ muốn bảo vệ em trai.

Nhận án kỷ luật

Nhưng ủy ban kỷ luật của FA thì không nghĩ như vậy. Họ xác nhận hành vi này của Dier mang tính hăm dọa. Sau 127 ngày trôi qua kể từ trận với Norwich, án phạt dành cho ngôi sao của Tottenham đã được đưa ra.

Dier sẽ bị cấm thi đấu 4 trận, bị phạt 40.000 bảng (có hiệu lực lập tức) và cảnh báo về hành vi trong tương lai. Phán quyết này có nghĩa là tuyển thủ Anh sẽ bỏ lỡ các trận đấu sắp tới của Spurs với Bournemouth, Arsenal, Newcastle và Leicester.

Eric Dier
Sao Tottenham mới nhận án kỷ luật

Dier sẽ chỉ trở lại ở trận cuối cùng mùa này khi Tottenham gặp đối thủ cùng thành phố Crystal Palace. Dĩ nhiên, đây là một thiệt thòi cho “Gà trống” khi cầu thủ sinh năm 1994 là phương án ưa thích của HLV Mourinho thời gian qua.

Tottenham cũng đang trong cuộc đua giành vé dự cúp châu Âu đầy khốc liệt. Họ hiện chỉ đứng thứ 8 với 7 điểm kém hơn thứ 5 của Man United, vị trí được xem là đủ để tới Champions League nếu Man City không thể kháng cáo án cấm dự cúp châu Âu 2 mùa.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X