Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đã đem tới điều khác biệt gì cho Spurs?

Chủ Nhật 29/11/2020 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang dẫn đầu bảng xếp hạng ở mùa giải này và có quãng thời gian tốt đẹp cùng Mourinho, trung vệ Eric Dier đã có những so sánh với thời được Pochettino dẫn dắt.

Eric Dier chia sẻ về sự khác biệt

Chia sẻ trên Sky Sports, cầu thủ đa năng người Anh khẳng định: “Tôi sẽ nói rằng Tottenham đã trở nên thực dụng hơn. Tottenham vẫn là một CLB chất lượng như dưới thời Pochettino, nhưng giờ các cầu thủ đều đã già hơn một chút và trưởng thành hơn.
 
Chúng tôi nhận thức được nhiều hơn và đã sẵn sàng cho những điều khác biệt, so với khi bạn còn trẻ. Tôi cảm nhận được sự trưởng thành của đội bóng, chiều sâu lực lượng – điều tôi chưa từng chứng kiến trước đây. Chúng tôi có một đội ngũ khó tin.

Eric Dier chia sẻ về sự khác biệt dưới thời Jose Mourinho hình ảnh
Eric Dier khẳng định Tottenham đã trưởng thành hơn dưới thời Mourinho
 
Để nghĩ rằng đội bóng của bạn sở hữu một lực lượng đáng kể trên băng ghế dự bị, điều đó thật tuyệt vời. Sự cạnh tranh trong toàn đội là động lực thúc đẩy CLB đi lên. Chúng tôi thiếu điều đó trước đây. Tất nhiên bạn luôn có động lực thi đấu của riêng mình, nhưng việc sở hữu một đội ngũ chất lượng và có chiều sâu khiến các cầu thủ phải nỗ lực hơn để thúc đẩy lẫn nhau.
 
Jose đang ghi dấu trong CLB cả về phương diện cá nhân lẫn tập thể. Ông ấy đòi hỏi rất cao từ các cầu thủ, và tôi sẽ sử dụng từ ‘khắc nghiệt’ để mô tả về Jose cũng như Tottenham hiện tại.”
Chelsea sẽ khóa chặt “ngòi nổ” Harry Kane bằng cách nào?
Harry Kane đã có 9 pha kiến tạo sau 9 vòng đấu đầu tiên ở Premier League mà 7 trong số đó dành cho Son. Cặp đôi này đã phối hợp để hủy diệt hàng phòng ngự dâng...
Nhận định Chelsea vs Tottenham (23h30 ngày 29/11): Ai là bá chủ London?
Thầy Mourinho sẽ một lần nữa tái ngộ trò Lampard trong trận derby London giữa Chelsea vs Tottenham, nơi hai đội đều muốn chứng tỏ mình là số 1 thành phố.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X